Bếp 2 từ Pramie PRTH- 2201

Giá bán: 9.450.000 đ
Giá hãng: 15.900.000 đ
-41 %

Mã sản phẩm: PRTH- 2201

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

Bếp từ Pramie PRTH-2201 là một trong những dòng sản phẩm đang rất thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Loại bếp từ này được sản xuất tại Thái Lan ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, thiết kế tối ưu, là một lựa chọn thông minh cho phòng bếp gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng

Bếp từ Pramie PRTH-2201 được trang bị công nghệ Inverter tăng khả năng tiết kiệm điện. Đây là công nghệ biến tần cho phép biến đổi tần số (hz), cường độ dòng (am), hiệu điện thế(V) để sử dụng đúng theo mục đích, dễ dàng tăng hoặc giảm công suất của các thiết bị điện. Từ đó, tăng khả năng tiết kiệm điện năng của bếp.

Hai vùng nấu từ của bếp đều sử dụng mâm từ EGO cao cấp, tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ của bếp so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ này. Kích thước của mỗi vùng nấu là bằng nhau, và đều thể hiện dòng chữ IH Induction giúp người dùng dễ dàng nhận biết đây là bếp từ.

Thiết kế tinh tế

Các linh kiện của Bếp từ Pramie PRTH-2201 đều là hàng cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu với mặt kính Schott Ceran sắc đen sáng bóng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, tản nhiệt tốt, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Mặt kính có thể chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C, tránh nứt vỡ khi tăng nhiệt đột ngột, đảm bảo độ bền cao.

Bộ khung của Pramie PRTH-2201 không chứa các kim loại nặng độc hại nên thân thiện với môi trường, làm bằng thép không gỉ, phù hợp với môi trường nóng ẩm. Quạt tản nhiệt với thiết kế các khe rộng, tăng khả năng làm mát cho bếp, giúp bếp hoạt động ổn định và bền lâu hơn.

Tính năng tiện dụng

Bếp từ Pramie PRTH-2201 được trang bị hệ thống điều khiển Touch Slider công nghệ cảm ứng nhanh nhạy, thiết kế trải dài trên mặt bếp, chung cho các vùng nấu, tối giản nhưng không kém phần tiện dụng. Các phím chức năng, phím điều nhiệt hiển thị rõ trên mặt bếp, chỉ cần chạm nhẹ và lựa chọn đảm bảo tính tiện dụng cao trong các thao tác nấu nướng.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Tổng công suất của bếp Pramie PRTH-2201 là 4400W có hiệu suất làm việc siêu nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Thêm vào đó tính năng Booster tăng tối đa tốc độ gia nhiệt của bếp, khiến bạn thực sự trở thành chuyên gia nấu ăn với tốc độ không tưởng.

Chế độ hẹn giờ của Pramie PRTH-2201 giúp bạn chủ động trong nấu ăn, không phải đứng hàng giờ bên cạnh bếp để trông. Tùy từng món ăn, bạn chỉ cần ước lượng thời gian và hẹn giờ nấu thích hợp, bếp sẽ hoạt động, làm chín thực phẩm và tự động tắt khi hết thời gian hẹn.

Độ an toàn cao

Pramie PRTH-2201 được đánh giá là dòng bếp từ thân thiện với môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong nấu nướng. Dòng bếp từ mang lại cảm giác an toàn cho người dùng nhờ những tính năng như: Tính năng tạm dừng Pause, cảnh báo nhiệt dư khi bếp còn nóng, hệ thống khóa an toàn đề phòng trẻ vô tình khởi động bếp,… không những mang đến giá trị sử dụng tiện ích mà còn đảm bảo tính an toàn cao cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Nội thất Á Châu – Chất lượng – Uy tín – Dịch vụ hoàn hảo

Nội thất Á Châu là một trong những đơn vị nổi tiếng và uy tín nhất Hà Nội trong lĩnh vực phân phối sản phẩm trang trí nội thất. Bếp từ Pramie PRTH-2201 được Nội thất Á Châu nhập khẩu nguyên chiếc bán với giá cả thị trường đảm bảo về chất lượng. Thêm vào đó bạn còn nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Địa chỉ:

 Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

           0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ► Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công