Bếp điện từ BLUESTONE ICB 6811

Giá bán: 5.499.000 đ
Giá hãng: 8.990.000 đ
-39 %

Mã sản phẩm: ICB 6811

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

Bếp từ BlueStone ICB-6811 điều khiển cảm ứng bề mặt kính VitroCeramic

     Bếp 1 từ 1 hồng ngoại BlueStone ICB-6811 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng dễ dàng vệ sinh, có công suất lớn lên đến 3200W giúp đun nấu siêu nhanh, 2 vùng nấu giúp một lúc nấu được nhiều nồi, chế độ hẹn thời gian lên đến 120 phút, với 9 mức điều chỉnh nhiệt giúp phù hợp với từng món ăn khác nhau, bếp sử dụng đa chức năng dùng cho nhiều loại, sử dụng phím cảm ứng siêu nhạy.

Vì sao cần bếp điện từ đôi BlueStone ICB-6811 với việc nấu ăn của người nội trợ

     Ở vòng xoay vội vã cùng với cuộc sống công nghiệp hóa, vô số điều ngoài kia đã chiếm mất quỹ thời gian kèm với sức khỏe của các dân văn phòng. Tan làm kết thúc ngày làm việc vất vả, bất cứ ai cũng muốn hòa mình ở chiếc bồn tắm tỏa hương thư thái hoặc nằm lười ở giường thưởng thức mọi kênh ưa thích. Cơ mà niềm vui đó có vẻ như là không thực hiện được do các mẹ thường phải chuẩn bị thức ăn tối chăm lo cho cả gia đình. Giải pháp có cách nào làm nghĩa vụ nấu ăn chắc chắn không là sự e ngại thêm đây? Biện pháp tối ưu được đưa ra cụ thể là ứng dụng mọi dụng cụ nhà bếp hiện đại làm rút ngắn quá trình chế biến và làm công đoạn đun nấu trở nên mất ít thời gian hơn nhiều. Có vẻ mọi người thực sự chán ngán đa số dòng bếp đun thời xưa giống như bếp gas, bếp than, bếp củi, bếp rơm vẫn thường làm mất bảo đảm đối với gia đình. Bếp điện từ được mọi hộ gia đình cần đến mọi lúc để thay thế những nguy hiểm do bếp than tổ ong và bếp gas… Mau lẹ, thực sự không lãng phí vẫn còn bảo toàn độ ngon đồ ăn, bếp điện từ đúng là dụng cụ hiện đại mà người phụ nữ cần có. Giúp các chị em tiết kiệm thời gian rảnh và sức lực trong khi nấu ăn.

     Từ trước đến nay bếp từ được xem như những dụng cụ gian bếp tân tiến được cực kỳ những người sử dụng ở khắp nơi tin dùng. Ở Việt Nam, cùng với sự tiện lợi và nhanh chóng, bếp điện từ tiến đến trở thành một trào lưu thiết bị phổ biến, xuất hiện hầu hết nhà bếp của từng gia đình. Tuy nhiên, có thực sự nhiều sự việc khác lạ của sản phẩm này mà không phải ai cũng hiểu hết, như diễn biến hình thành, cách thức hoạt động, lợi ích mà bếp điện từ đêm đến là gì,..? 

Chúng ta cùng tìm hiểu bếp điện từ là gì?

     Sản phẩm này là thiết bị hiện đại hoạt động dặ trên nguyên lý từ trường được tìm ra bởi ông Faraday tại thế kỷ IXX. Bếp từ trường đưa vào ứng dụng trước nhất giúp tỏa nhiệt tại các nghề chế tạo máy … Vào thế kỷ thứ 20. Và cho đến 150 năm sau này những chuyên viên tại phòng nghiên cứu Thomson mới tạo ra chiếc bếp điện từ sớm nhất trợ giúp được việc nấu nướng.

Nguyên lý làm việc của bếp từ.

  • Lúc được cắm với ổ cắm, dòng điện chạy qua vòng dây đồng phía dưới mặt bếp mang theo dòng từ trường lớn. Mọi dòng xoong chảo kiểu nguyên liệu nhiễm từ được bỏ lên bếp cùng lúc bếp từ sẽ phát nhiệt. Nhiệt bếp này chỉ tác dụng ở đáy nồi và không hề nhiệt thoát ra môi trường. Trên thực tế, khác với mọi loại bếp kiểu cũ, bếp từ rất an toàn và tiết kiệm chi phí. Trong khi làm việc, chỉ có nồi được làm nóng, bề mặt bếp hoàn toàn chịu nhiệt. Lúc mà thị trường thiết bị nhà bếp rất sôi động, có cực nhiều loại bếp điện từ của những thương hiệu ra đời khiến quý vị tại tình huống cân nhắc nên quyết định nhãn hiệu nào chất lượng nhất cũng bảo đảm sự tiện lợi đi với mức giá hợp lý với tài chính. Nhận ra nỗi băn khoăn đó, Nội Thất Á Châu sẽ đem tới cho người nội trợ những thiết bị thương hiệu và giá cả cực kỳ thích hợp. Ở tiêu thụ cao cấp mọi sản phẩm bếp điện từ lấy về từ Châu Âu luôn được khách hàng tin dùng nhờ vẻ bắt mắt, dáng vẻ vô cùng kiểu cách và mang các tính năng ưu việt. Bếp điện từ BlueStone ICB-6811 đến từ nhãn hiệu BlueStone thường là tin dùng hoàn mỹ trong gian bếp của mọi gia đình nhất định sẽ giúp thỏa mãn các bà nội trợ kể những người khó tính nhất.

Thông số của bếp điện từ đôi BlueStone ICB-6811

  • Bếp điện từ đôi BlueStone ICB-6811 là dòng sản phẩm tốt nhất, được chế tạo bởi dây chuyền hiện đại bởi BlueStone. Với kiểu dáng đẳng cấp hoa văn thực sự tinh tế. Gồm các chức năng hiện đại mà lại vô cùng an toàn đối với chị em phụ nữ. Bếp đun từ BlueStone ICB-6811 chắc rằng sẽ là trợ thủ có ích làm công đoạn nấu nướng món ăn của các mẹ tốc độ và dễ dàng hơn.
  • Bếp đôi điện từ BlueStone ICB-6811 với 2 nơi đun nấu cảm biến từ trường sở hữu tiết diện không đồng nhất nhằm chế biến được các món ăn trong cùng lúc nấu. Size các bếp không đồng nhất vừa với các kiểu nồi từ nhỏ đến lớn giúp tốn ít điện năng rất tốt nhất.
    Chỗ nấu lớn nhất đạt đến 30cm khiến người nội trợ có được nhiều thực phẩm thực sự nhanh gọn.
  • Bề mặt bếp từ BlueStone ICB-6811 làm từ kính VitroCeramic vô cùng bền, vô cùng đẹp có khả năng chống sốc nhiệt tốt không sở hữu các kim loại không an toàn, không làm hại đến sức khỏe con người. Bề mặt bếp kính VitroCeramic gồm các đặc điểm nổi trội khả năng chịu nhiệt đạt đến 800 – 1000 độ C, chịu nặng đạt tới 20kg, dẫn nhiệt tốt và tán nhiệt rất tốc độ.
  • Mặt bếp kính VitroCeramic là mặt bếp siêu bền sử dụng trang bị cho mọi sản phẩm bếp từ hiện đại hiện nay.
  • Hai vòng từ mắc liên tiếp khiến tăng hiệu quả bếp điện từ (90-95%) và ít hao phí điện. Tuy nhiên vòng từ kép còn mang chức năng định dạng kích cỡ xoong không làm hao tổn nhiệt lượng.
  • Bếp từ loại tốt BlueStone ICB-6811 được thiết kế quá siêu mỏng chỉ 82mm, khách hàng dễ dàng mang theo máy bất cứ chỗ nào.
  • Công năng tối đa đạt đến 3200W để đun chín nguyên liệu rất nhanh chóng.
    Tính năng nhiệt đối lưu hiện đại, giúp thức ăn nhanh chín, giữ được chất dinh dưỡng trong khi nấu nướng.
  • Tính năng đun đa dạng thức ăn bởi thao tác căn chỉnh nhiệt năng trên bộ điều khiển của bếp, những thông tin tất cả được biểu thị rõ nét ở màn hình LED.
  • Nút cảm biến trải ngang phía dưới khu vực để nồi của bếp điện từ BlueStone ICB-6811, kèm theo hình ảnh cụ thể và sách chỉ dẫn sử dụng tiếng Việt. Người tiêu dùng chỉ cần chạm khẽ là điều chỉnh vô số tính năng riêng biệt của bếp từ rồi.
  • Gồm vô cùng nhiều chế độ nấu đa dạng như hầm, rán, xào, luộc nấu… giúp đỡ người tiêu dùng tha hồ tham khảo để hợp với loại đồ ăn khác biệt.
  • Bếp bên từ BlueStone ICB-6811 tương tác từ trường trực tiếp vào phần đáy nồi không cho tỏa nhiệt ra bên ngoài khiến cho nấu ăn mau lẹ mà lại quá hao phí ít điện.
  • Bếp bên ngoài ngoại rút bạn xào đảo thức ăn nhanh chín giữ lại được dinh dưỡng nhất
  • Chế độ cài đặt thời gian, cùng với bộ định giờ mọi bếp, không mất công trông chừng bếp.
  • Bếp từ BlueStone ICB-6811 có tính năng tự động ngừng sử dụng khi mọi người quên mất.
  • Đây được xem là tính năng tiên tiến bảo vệ an toàn tối đa.
  • Việc dùng bếp điện từ BlueStone ICB-6811 đem lại công suất nấu ăn đạt tới 90%, tối giảm đến 50% thời gian so với mọi bếp thông thường khác.
  • Khóa đảm bảo an toàn Child Lock ngăn các bé nghịch bếp.
  • Bếp đôi điện từ BlueStone ICB-6811 đạt mọi tiêu chuẩn đi với kiểm định và mang thừa nhận QC, CE, CB an toàn của Châu Âu

Tính năng riêng có của bếp đôi điện từ BlueStone ICB-6811

  1. Cấu tạo bếp điện từ BlueStone ICB-6811 nhẹ nhàng đem lại cảm giác đẳng cấp cho gian bếp mỗi gia đình.
  2. Cấu tạo nhiều kiểu bếp đun song song, mọi người có thể nấu song song khá nhiều món làm ngắn được công đoạn nấu ăn. Kèm theo công suất lớn lên đến 3200W nấu nướng thực sự rất nhanh.
  3. Vùng nấu thoáng, sở hữu tính năng tự nhận cảm ứng chiều rộng đít nồi, mất ít điện năng.
  4. Kính bếp BlueStone ICB-6811 làm từ kính VitroCeramic siêu bền, cực đẹp có khả năng chịu nhiệt tốt không chứa những kim loại có hại
  5. Tính năng hẹn giờ lên đến 120 phút cùng với bộ định giờ riêng bếp, không phí công đứng coi bếp.
  6. Công suất cao nhất lên đến 3200W khiến cho đun chín đồ ăn cực kì nhanh lẹ.
  7. Bàn điều chỉnh bằng phím nhấn cảm ứng hiện đại.
  8. Do cấu trúc khác lạ mặt kính nhẵn bóng đi với hình mẫu siêu mỏng, việc chùi rửa bếp đôi từ BlueStone ICB-6811 vô cùng đơn giản
  9. Sở hữu khá nhiều khả năng đun nấu tự động, đi với chức năng điều chỉnh nhiệt thật sự hữu ích.
  10. Hiệu năng sử dụng cao, thất thoát nhiệt nóng rất ít vì thế nấu bếp đôi điện từ BlueStone ICB-6811 cực lợi ích ở mọi người về sau.
  11. Khi đang nấu nướng bếp đun từ nhập ngoại BlueStone ICB-6811 không tạo ra khí CO2 độc hại bời vì thiêu đốt oxi giống dòng bếp kiểu cũ. Là dạng thiết bị bảo vệ tới môi trường hay bảo vệ sự khỏe mạnh người nội trợ.
  12. Nhiều sản phẩm đời mới có khả năng mặc định thì giờ kèm nhiệt độ hầm theo kiểu món ăn, giúp ích các mẹ trong lúc đun nấu.
  13. Chi tiêu vận hành thấp hơn so sánh với bếp đun gas
  14. Người tiêu dùng không lo sợ gặp nổ khí giống như bếp đun gas. Kèm theo tính năng khóa tự động tắt khi quá mức so với mức giới hạn .
  15. Thiết kế không cồng kềnh di chuyển đến bất kỳ chỗ nào.

Vài điểm cần biết lúc vận hành bếp điện từ BlueStone ICB-6811 sao cho lâu bền và hiệu quả được lâu dài

  • Hiểu rõ hiệu điện thế giới hạn mỗi bếp từ đôi khi bắt đầu hoạt động.
  • Lau chùi bếp điện từ lập tức ngay sau lúc đun nấu.
  • Không được bẻ xoắn sợi dây điện
  • Không được để bếp từ loại tốt chạy những khi chưa có thực phẩm vào nồi
  • Rút phích cắm điện khi không dùng đến.
  • Không để những thứ quá nhọn, khối lượng lớn trên mặt kính
  • Kê bếp điện từ đôi ở những điểm không gồ ghề cho hoạt động.
  • Không được kê bếp gần mọi nơi có lửa.
  • Tránh chạm tay xuống bếp từ đôi mới vừa nấu ăn xong
  • Chọn kiểu xoong tương thích ở bếp từ, là đa số loại nồi niêu cấu tạo từ thép không gi có cảm ứng từ
  • Đặt bếp từ đôi tốt những chỗ không ẩm thấp cho quạt làm mát chạy tốt nhất.
  • Bạn nên lau sạch bề mặt của nồi khi muốn kê vào bếp.
  • Nên mua nhiều loại nồi nhiều lớp, có tính năng lưu nhiệt tốt.
  • Không làm tăng hoặc giảm nhiệt quá độ khi ở trong nồi không có gì, tránh tình trạng xoong biến dạng.
  • Để bếp điện từ những chỗ thoáng mát giảm chiếu sáng trực tiếp.
  • Không nên tùy ý tháo
  • Để đặt hàng, quý khách h.àng vui lòng liên hệ:

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công