Bếp điện từ Pramie PRTH-3201

Giá bán: 14.900.000 đ
Giá hãng: 17.500.000 đ
-15 %

Mã sản phẩm: PRTH- 3201

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

Bếp điện từ Pramie PRTH-3201

     Bếp điện từ Pramie PRTH-3201 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với những linh kiện hàng đầu như mặt kính Schott Ceran liền nguyên tấm được sản xuất tại Đức. Với thiết kế 3 vùng nấu 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại trên cùng một chiếc bếp mang lại cho bạn sự thuận tiện không ngờ khi sử dụng bếp.

Mặt kính chuyên dụng

     Mặt kính Schott Ceran là mặt kính gốm thủy tinh, không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Mặt kính Schott Ceran có nhiều đặc điểm nổi trội như chịu được nhiệt độ lên đến 800 - 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Mặt kính có bề mặt trơn nhẵn giúp việc vệ sinh được nhanh chóng và đơn giản hơn.

Công nghệ hiện đại

     Việc sử dụng công nghệ Indution zoneless có khả năng tự nhận biết kích cỡ vật dụng nấu cũng nhưng chọn vật dụng nấu phù hợp cho bên vùng nấu từ của bếp sẽ giúp bếp tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức thấp nhất. Còn đối với vùng nấu điện của bếp sử dụng công nghệ EGO hi light 2 vòng nấu sẽ giúp bạn sử dụng được nhiều loại xoong nồi nấu có kích thước và chất liệu khác nhau.

     Chức năng “booster” cho vùng nấu từ của bếp, với chức năng này bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian dành cho công việc nấu nướng, chỉ cần chọn chức năng này, công suất bếp sẽ đạt cực đại, thời gian đun nấu sẽ được rút ngắn đáng kể.

Tích hợp nhiều tính năng

- Tính năng tạm dừng "Pause" vô cùng tiện lợi và thông minh.

- Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu dùng để hẹn giờ khi bạn quên tắt bếp hoặc để thời gian làm những việc khác khi đang nấu ăn mà không lo các món ăn bị cháy.

- Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính (phím on/off)

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.

- Khóa an toàn cho trẻ em. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực kỳ cần thiết. Trẻ hiếu động sẽ hay chạm tay vào bàn phím điều khiển làm tắt bếp hoặc làm thay đổi chương trình nấu.

Bếp Á Châu – Uy tín – Chuyên nghiệp – Dịch vụ hoàn hảo

     Nội thất Á Châu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất trang trí cao cấp, chuyên phân phối các mặt hàng chất lượng cao nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước thị trường châu Âu. Bếp điện từ Pramie PRTH-3201 là một trong những loại bếp bán chạy tại Á Châu. Với dịch vụ khách hàng hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bạn sẽ có những sản phẩm tốt nhất khi đến với Á Châu.

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ► 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công