BẾP GAS MALLOCA AS 9402B

Giá bán: 7.177.000 đ
Giá hãng: 9.570.000 đ
-25 %

Mã sản phẩm: AS 9402B

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

 Bếp gas âm  Malloca AS-9402B được nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mặt kính cường lực màu đen bóng với độ dày 8mm có khả năng chống lại các tác động bên ngoài vào mặt bếp.Dễ vệ sinh và luôn sạch sẽ sáng bóng .

       Bếp gas âm AS-9402B gồm 2 lò nấu được thiết kế riêng lập. tốc độ nấu chín thức ăn rất nhanh với công suất đạt đến 3.8kw bạn có thể nhanh chóng chuẩn bị 1 bữa ăn cho gia đình.Được cấu tạo bởi 2 đầu hầm: khi nấu những món ăn cần ninh hầm thì ngọn lửa sẽ thu nhỏ vào xung quanh đầu hầm ấy giúp tiết kiệm ga tối đa trong quá trình đun nấu.

       Bếp ga âm Malloca AS-9402B  được sử dụng mâm chia lửa bằng hợp kim có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cong vênh siêu bền. Cùng với bộ chia lửa Somiprees chia lửa đều, ngọn lửa mạnh tiết kiệm được thời gian,tiết kiệm được gas . kết hợp cùng với bộ phận đánh lửa bằng Pin 1.5V siêu nhạy giúp tắt, mở bếp đơn giản hơn cho người sử dụng.
        Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị hệ thống van an toàn, tự động ngắt ga. khi ngọn lửa bị tắt do thức ăn tràn thì hệ thống van sẽ tự động khóa gas, tránh gây ra hiện tương rò rỉ khí gas đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể cùng 1 lúc làm thêm những việc khác  với chức năng hẹn giờ thông minh của lò nấu bên phải tiết kiệm được thời gian cho gia đình mình. Đây cũng là 1 bước tiến vượt bậc của sảm phẩm và người tiêu dùng đã rất ưa chuộng. Kiềng bếp được đúc bằng gang chắc chắn, chống trơn trượt, hệ thống ốc vít và khay bếp được làm bằng chất liệu inox chống rỉ sét đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ► 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh..

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công