Bếp từ BlueStone ICB 6868

Giá bán: 10.000.000 đ
Giá hãng: 24.990.000 đ
-60 %

Mã sản phẩm: ICB 6868

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

Bếp từ BlueStone ICB-6868 dùng điều khiển cảm ứng kính gốm SchottCeran

     Bếp từ ba cao cấp BlueStone ICB-6868 được thiết kế với 3 vùng nấu có kích thước to nhỏ khác nhau để phù hợp với diện tích mỗi nồi. Bếp được thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều tính năng thông minh như chế độ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, chế độ BOOSTER giúp nấu nhanh gấp nhiều lần, chế độ pause control tạm ngưng để bạn có thể sẵn sàng hơn. Với mức mức công suất lên đến 7200W với 9 mức điều chỉnh bạn có thể nấu ăn chín đều nhanh hơn và giữ lại được dường chất nhất dành cho cơ thể và chăm sóc gia đình tốt nhất.

     Sau nhiều năm thâm nhập tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, thiết bị gian bếp BlueStoneđang dần thể hiện vị thế của mình trong tầm giá này. BlueStoneluôn cái tiến luôn luôn tiến lên để đem lại cho đa số khách hàng của mình vô vàn công cụ tốt nhất.

Thông số kỹ thuật của bếp từ BlueStone ICB-6868

  1. Bếp đôi từ BlueStone ICB-6868
  2. Mã sản phẩm: ICB-6868
  3. Màu: Đen
  4. Số bếp đun nấu: 3 bếp
  5. Kiểu dáng bếp: Vuông
  6. Kích thước mặt bếp:590*520*60mm
  7. Kích thước đặt âm : mm
  8. Chất lượng mặt bếp: SchottCeran
  9. Bảng điều chỉnh: cảm ứng
  10. Chất liệu xoong nồi: có phần đáy nhiễm từ
  11. Mức công suất nấu: 9 mức
  12. Công suất : 7200 w
  13. Điện áp: 220V – 50Hz
  14. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng
  15. Chức năng“pause control” để tạm dừng
  16. Chức năng BOOSTER
  17. Hẹn giờ: Có
  18. Khóa an toàn: Có
  19. Xuất xứ: Trung Quốc

Nhu cầu cần bếp đôi từ BlueStone ICB-6868 với việc nấu ăn của người làm bếp

     Trước guồng quay bận rộn với cuộc sống hiện đại, nhiều việc ngoài kia đã chiếm hết thời gian và sức khỏe của các bà nội trợ. Quay về nhà dừng lại mỗi ngày đi làm căng thẳng, chị em nào chỉ muốn ngâm mình trong chiếc bồn to tắm mùi hương thư thái hoặc ngồi thoải mái tại ghế sofa theo dõi những tiết mục ưa thích. Nhưng mà sở thích đó có vẻ như là không thể vì các mẹ đảm nhiệm chuẩn bị “ca tối ” cho cả gia đình. Giải pháp làm cách nào làm việc chế biến món ăn không nên là nỗi ám ảnh thêm đây? Phương án tối ưu đã được nêu ra chính là sử dụng những dụng cụ phòng bếp tiên tiến làm bớt ngắn quá trình nấu nướng và để quá trình nấu nướng thật sự thuận tiện hơn nhiều. Có lẽ quý vị vô cùng ngán ngẩm mọi kiểu bếp đun cổ điển giống như bếp gas, bếp than, bếp củi, bếp rơm vẫn hay không yên tâm đối với người dùng. Bếp điện được đa số hộ gia đình cần đến hàng ngày có thể thay thế những nguy hiểm bởi bếp dùng than và bếp gas gia đình… Gọn lẹ, cực kỳ chống lãng phí mà còn giữ gìn độ ngon, hấp dẫn cho món ăn, bếp điện từ đúng là chiếc bếp hiện đại mà mỗi gia đình cần có. Giúp các chị em tiết kiệm thì giờ và công sức trong lúc nấu ăn.

    Đã từ lâu thiết bị điện từ được xem như những sản phẩm căn bếp nổi bật được cực kỳ những chị em phụ nữ khắp khắp nơi sử dụng. Do Việt Nam, kèm theo sự hữu dụng và nhanh chóng, thiết bị điện từ đang dần trở thành một thiên hướng thiết bị phổ dụng, có ở trong nhiều góc bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, có vô cùng nhiều việc mới mẻ của bếp từ mà không bất kỳ ai thường hiểu rõ, như giai đoạn hình thành, nguyên lý hoạt động, công năng mà bếp từ mang lại là gì,..? 

Sơ lược thiết bị điện từ là gì?

     Sản phẩm này là công cụ hiện đại làm việc nhờ vào cơ chế từ trường được phát minh bởi ông Faraday ở thế kỷ 19. Cảm ứng từ cũng được dùng lần đầu để tản nhiệt có hầu hết nghề chế tạo máy … Vào thế kỷ 20. Và cho đến 150 năm sau những chuyên gia tại tổ chức sáng tạo Thomson được sản xuất chiếc bếp điện từ đầu tiên đáp ứng tốt cho quá trình nấu nướng.

Phương thức làm việc của bếp từ.

       Khi được cắm vào ổ cắm, dòng điện dẫn qua các dây đồng đặt dưới mặt kính sản sinh ra dòng từ tính mạnh. Các loại xoong chảo bằng hợp chất bắt từ được bỏ trên bếp cùng lúc bếp sẽ sinh nhiệt. Nhiệt nóng này chỉ sinh nhiệt với dưới cùng đáy nồi và không làm nhiệt tỏa ra bên ngoài. Tại hiện thực, không giống với những dòng bếp than, bếp từ cực kỳ an tâm và tiết kiệm. Trong qua trình đun nấu, chỉ có nồi được làm sôi, mặt kính hoàn toàn cách nhiệt. Khi mà thị trường đồ gia dụng rất sôi động, có quá nhiều loại bếp từ của vô số hãng xuất hiện khiến khách hàng vướng vào tình huống cân nhắc xem quyết định nhãn hiệu nào đảm bảo nhất và đảm bảo sự hữu ích kèm theo giá tiền phù hợp với tài chính. Hiểu được nỗi bận tâm đó, Vietmart sẽ mang tới cho thượng đế những sảm phẩm uy tín và giá cả cực kỳ vừa vặn. Trong tiêu dùng phân khúc cao mọi sản phẩm thiết bị điện từ nhập về ở Châu Âu thường được người tiêu dùng đánh giá cao bởi nét sang trọng, cấu trúc vô cùng thu hút và sở hữu mọi chức năng ưu việt. Bếp từ đôi BlueStone ICB-6868 của thương hiệu BlueStonelà sự quyết định phù hợp nhất tại khu bếp của mọi gia đình hẳn là sẽ giúp vui lòng khách hàng kể những người khó thuyết phục nhất.

Thông số của bếp từ BlueStone ICB-6868

  • Bếp đun từ BlueStone ICB-6868 là loại dụng cụ tốt nhất hiện nay, được tạo ra với công nghệ tiên tiến bởi BlueStone. Với hình dáng nổi bật trang trí rất bắt mắt. Mang những tính năng hiện đại hơn nữa rất an toàn đến khách hàng. Bếp đun từ BlueStone ICB-6868 nhất định sẽ là trợ thủ hữu dụng giúp việc nấu ăn món ăn của các bà nội trợ mau chóng và đơn giản hơn.
  • Bếp từ đôi BlueStone ICB-6868 với 3 nơi để nồi cảm ứng điện từ có chỗ tiếp xúc không đồng nhất làm chế biến được những món ăn trong cùng lúc nấu. Size mọi bếp khác nhau vừa với những dạng nồi từ nhỏ đến lớn giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.
  • Diện tích đun to nhất đạt tới 30cm khiến chị em phụ nữ có được lượng đồ ăn lớn thực sự nhanh gọn.
  • Kính bếp từ BlueStone ICB-6868 làm bằng kính gốm SchottCeran cực bền, siêu đẹp có đặc tính chống sốc nhiệt rất tốt không sở hữu nhiều kim loại không tốt, không nguy hiểm đối với sức khỏe khách hàng. Mặt kính kính VitroCeramic mang những tính năng ưu việt khả năng chịu nhiệt đạt đến 800 – 1000 độ C, chịu lực đạt đến 30kg, truyền nhiệt tốt và tản nhiệt quá tốc độ. Bề mặt bếp kính gốm SchottCeran là mặt bếp tốt nhất sử dụng trang bị cho nhiều sản phẩm bếp từ hiện đại hiện nay.
  • Vòng từ kép đặt nối tiếp khiến nâng cao hiệu quả bếp từ (90-95%) và tiết kiệm điện.
    Ngoài ra cặp vòng từ có thêm đặc tính nhận biết kích cỡ nồi không làm tiêu tốn nhiệt năng tiêu thụ.
  • Bếp từ tốt BlueStone ICB-6868 được sản xuất rất gọn nhẹ chỉ 60mm, người tiêu dùng đơn giản cầm theo thiết bị từ bất kỳ đâu.
  • Công năng lớn nhất đạt đến 7200W để làm chín thực phẩm cực kì mau lẹ.
  • Tính năng nhiệt xoay chuyển tiên tiến, giúp thức ăn chín đều, lưu lại chất dinh dưỡng trong khi nấu ăn.
  • Đặc tính hầm vô số thức ăn bằng cách thay đổi năng lượng trên bộ điều khiển của bếp, những chế độ đều được biểu hiện cụ thể tại màn hình LED.
  • Phím cảm biến trải ngang phía dưới khu vực đun nấu của bếp từ nhập khẩu BlueStone ICB-6868, cùng với biểu tượng sắc nét kèm với quyển chỉ dẫn sử dụng tiếng Việt Nam. Qúy vị chỉ việc ấn nhẹ là căn chỉnh các đặc tính khác nhau của bếp từ rồi.
  • Mang quá nhiều kiểu nấu các loại như chiên, xào, đun nước, nấu canh, kho thịt cá… khiến cho các bà nội trợ tha hồ lựa chọn để thích hợp cho kiểu món ăn riêng lẻ.
  • Bếp từ đôi BlueStone ICB-6868 tương tác từ trường trực tiếp vào ở đáy nồi không khiến thoát nhiệt ra bên ngoài giúp cho nấu ăn mau lẹ hơn nữa vô cùng hao phí ít điện.
  • Chức năng cài đặt thời gian, kèm theo bộ hẹn giờ từng bếp, không mất sức trông chừng bếp.
  • Bếp điện từ BlueStone ICB-6868 mang chức năng tự động ngắt sử dụng khi khách hàng lỡ quên. Đây được xem như đặc tính thông minh bảo vệ an toàn tuyệt đối.
  • Việc sử dụng bếp điện từ đôi BlueStone ICB-6868 có hiệu quả nấu nướng đạt tới 90%, giảm chi phí 50% thời giờ so sánh với mọi bếp thông thường khác.
  • Độc đáo hơn đi kèm đặc tính Booster tiên tiến, bếp đun từ BlueStone ICB-6868 có khả năng nấu sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chưa đến 5 phút.
  • Bếp đôi từ BlueStone ICB-6868 được sở hữu nút tạm ngưng hiện đại giúp quý vị không phải bật lại bếp.
  • Khóa giúp an toàn Child Lock cản trẻ nhỏ điều khiển bếp.
  • Bếp điện từ đôi BlueStone ICB-6868 mang đủ chất lượng đi với kiểm định và sở hữu chứng nhận QC, CE, CB an toàn tại Châu Âu

Điểm nhấn sáng giá của bếp đôi điện từ BlueStone ICB-6868

  1. Cấu trúc bếp từ đôi nhập khẩu BlueStone ICB-6868 tinh tế mang lại cảm giác cao cấp cho căn bếp từng nhà.
  2. Thiết kế nhiều đòng bếp đun đông thời, các bạn có thể chế biến cùng một lúc rất nhiều món làm ngắn được thì giờ nấu nướng. Kèm theo công suất nhiệt độ cao lên đến 7200W chế biến rất rất nhanh.
  3. Chỗ nấu thoải mái, bao gồm chức năng nhận được cảm biến đường kính đáy nồi, mất ít điện.
  4. Bề mặt bếp BlueStone ICB-6868 làm bằng kính gốm SchottCeran vô cùng bền, cực đẹp có đặc tính chịu nóng rất tốt không mang vô số kim loại có hại
  5. Chế độ hẹn thời gian, kèm theo bộ định giờ mỗi bếp, tránh mất công trông chừng bếp.
  6. Công suất lơn nhất lên tới 7200 W khiến cho đun chín đồ ăn cực kì nhanh gọn.
  7. Phím tinh chỉnh bởi phím nhấn cảm biến tiên tiến.
  8. Do thiết kế khác lạ mặt bếp sáng loáng cùng với hình dáng gọn nhẹ, quá trình lau dọn bếp từ nhập khẩu BlueStone ICB-6868 cực kỳ thuận tiện
  9. Mang khá nhiều chế độ đun nóng tự hoạt động, cùng với chế độ điều phối nhiệt vô cùng hữu ích.
  10. Công suất dùng mạnh, thất thoát năng lượng vô cùng ít vì vậy đun bếp đôi nhập khẩu BlueStone ICB-6868 khá hiệu quả cho mọi người sau này.
  11. Khi đang đun nấu bếp đôi từ loại tốt BlueStone ICB-6868 không làm ra khí CO2 làm hại bời vì thiêu cháy oxi như kiểu bếp bình thướng. Là loại thiết bị có lợi cho môi trường cũng như không ảnh hưởng sự khỏe mạnh người sử dụng.
  12. Các sản phẩm tiên tiến sở hữu khả năng chọn thời gian cùng nhiệt độ ninh theo từng món ăn, giúp chị em nội trợ trong quá trình nấu ăn.
  13. Phí tổn hoạt động thấp hơn với bếp đun gas
  14. Qúy vị không e sợ dễ cháy kiểu như bếp đun gas. Đi kèm chế độ khóa thông minh tắt khi quá tải giống như mức an toàn.
  15. Hình dáng không đồ sộ xê dịch đặt bất kỳ chỗ nào.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công