BẾP TỪ PRAMIE PRTH-2208

Giá bán: 10.800.000 đ
Giá hãng: 12.900.000 đ
-16 %

Mã sản phẩm: PRTH-2208

Bảo hành: 3 năm

Tình trạng: Còn hàng

Bếp từ nhập khẩu Malaysia càng ngày càng được mọi người quan tâm không chỉ bởi chất lượng tốt mà giá thành phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Bếp từ Pramie PRTH 2208 là một model nhập khẩu Malaysia nổi bật với kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt và nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa ăn gia đình bạn.

 Bếp sử dụng mặt kính cường lực K vát cạnh Kager chịu lực, chịu nhiệt tốt, là chất liệu không dẫn điện nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kể cả khi có nước trên mặt kính. Linh kiện điện tử mâm từ E.G.O nhập khẩu Đức có độ bền cao, chịu nhiệt tốt giúp bếp hạn chế được tình trạng chập cháy do quá nhiệt.

Do bếp không sinh phản ứng cháy như bếp gas, bếp củi nên sẽ không sinh khí thải ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bếp từ Pramie nhập khẩu chính hãng được tích hợp công nghệ Inverter Power Saving tiết kiệm điện so với bếp thông thường và nhiều tính năng hiện đại phục vụ nhu cầu nấu nướng trở lên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng Slider 9 mức công suất siêu nhạy, dùng được cả khi tay ướt. Công suất mỗi vùng nấu là 2200W Booster lên 3000W giúp cho việc nấu ăn trở lên nhanh chóng hơn. Bếp còn có tính năng tự động chia sẻ công suất 2 vùng nấu giúp bếp không bị quá tải gây chập cháy.

- Ngoài ra bếp còn có các tính năng hiện đại khác:

+ Chức năng hẹn giờ riêng từng bếp

+ Chức năng tạm dừng (Stop&Go) giữ nguyên chế độ nấu

+ Khóa an toàn trẻ em

+ Chức năng hâm nóng

- Các tính năng an toàn:

+ Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt , quá áp

+ Tự động tắt bếp khi không có nồi

+ Cảnh báo nhiệt dư cho từng bếp

  Đáy bếp được bao bọc bởi khung vỏ inox chắc chắn, chống han gỉ phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Thiết kế hệ thống quạt tản nhiệt mỗi bên vùng nấu kết hợp với các khe rãnh tản nhiệt giúp làm mát bếp nhanh hạn chế tình trạng quá nhiệt bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong bếp giúp kéo dài tuổi thọ bếp.  Dây điện của bếp được thiết kế đấu trực tiếp vào aptomat đảm bảo cho linh kiện và nguồn điện tránh quá tải điện gây chập cháy.

 Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.          

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công