ARBER - THƯƠNG HIỆU BẾP DẪN ĐẦU.

21/06/2019 353 lượt xem 0 bình luận

     Thị trường nhà bếp hiện nay có rất nhiều các hãng bếp đã xuất hiện lâu năm và cả những hãng sản xuất mới được hình thành. Với 10 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, có thể nói Arber đang là nhà cung cấp dẫn đầu trong thị trường ngành bếp.

LUÔN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG, MẪU MÃ

      Các sản phẩm của hãng luôn đa dạng về kiểu dáng từ thiết kế mặt kính vuông, mặt kính vát cạnh, mặt kính có bo viền. Cách thể hiện vùng nấu dạng hình tròn, hạng dấu cộng hay dạng mâm vuông.

Hình ảnh mẫu bếp từ Arber AB 396

     Bảng điều khiển dạng cộng trừ hay trượt slide mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

     Các sản phẩm luôn được cai tiến, nâng cấp như Arber 369, 398 được thêm tính năng inveter tiết khiệm điện. Bếp Arber I338,I339 ngoài tính năng booter siêu nhanh, inveter đã có thì còn được cải tiến thêm tính năng tự ngắt bếp khi trào nước

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VƯỢT TRỘI

Bếp từ Arber AB I338- Điểm 10 cho chất lượng.

     Khi khách hàng sử dụng sản phẩm của thương hiệu Arber sẽ không cần phải giữ giấy bảo hành nữa. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần cào tem bảo hành một lần duy nhất, khi cần bảo hành chính số mã kích hoạt bảo hành đã được lưu trên hệ thống sẽ tự động lấy thông tin khách hàng đã đăng ký để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

     Thời gian bảo hành lên tới 5 năm cho mặt kính bếp  giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG, TƯ VẤN TẬN TÂM

     Với hệ thống đại lý tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Nội Thất Á Châu luôn được đánh giá là đại lý uy tín và tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên năng động, luôn phục vu tận tâm – tận tình được khách hàng rất tin tưởng.

Nội thất Á Châu có tại

-130 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

- 534 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

- 290 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 – TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0966822333

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công