ATG AH968mi bếp từ cho mọi nhà .

10/01/2020 357 lượt xem 0 bình luận

     Bếp điện từ càng ngày càng chiếm được ưu thế ,giá cả bất ngờ ,chất lượng mong chờ từ bếp từ ATG AH968MI (http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-968mi.html) Một trong những model  bếp Đức được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng với nhiều tính năng thông minh, bếp đôi, có 2 vùng nấu riêng biệt, đảm bảo an toàn khi nấu nướng và đặc biệt trên hết sẽ giúp cho gian bếp gia đình bạn vô cufnhg tiện nghi.

            

   Kiểu dáng sang trọng,phím điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và điều chỉnh dàng.Không chỉ vậy, hiệu suất đun nấu của bếp từ ATG AH968MI rất cao. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của một chiếc bếp ga luôn trên 4 phút, bếp điện là 2 phút 58 giây, còn với bếp từ ATG AH968MI là 1 phút 20 giây. Trong khi nhiệt lượng truyền vào nồi nấu của bếp ga chỉ 40%, bếp điện 70%, thì bếp từ cao nhất.  Sử dụng bếp từ ATG AH9678MI không những giúp tiết kiệm điện năng  mà còn rút ngắn thời gian đun nấu, đặc biệt vẫn có thể mở quạt, chạy điều hòa, … mà không sợ gió làm bạt lửa,không gây nóng bỏng, nhà bếp trở nên thoáng mát,sạch sẽ.  Bếp sử dụng mặt  kính EUROKERA  cao cấp, được làm bằng hỗn hợp gốm ,sứ,thủy tinh đặc biệt nhập khẩu Pháp. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng  chống  sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800ºC chịu lực ,chịu nhiệt ,chống xước cao, có thể tái chế được ,phù hợp an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường sống.

           

Bếp từ ATG AH968MI giúp cho công việc nội trợ của chị em phụ nữ sẽ luôn hứng khởi,giúp cho nấu nướng trở thành niềm vui mỗi ngày, thoát khỏi không khí nóng nực. Vì bếp từ hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện từ.  Nó chỉ sinh ra nhiệt khi trang bị vật dẫn trên mặt bếp có lớp từ tính nên khi nấu ăn nhiệt sẽ truyền trực tiếp vào nồi nấu, không hỗ trợ ngọn lửa sức nóng lan tỏa ra không khí, hạn chế hoàn toàn nhiệt độ tỏa ra khi nấu ăn.  Bếp có công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.  Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt siêu nhạy,với hai bảng điều khiển riêng cho 2 vùng nấu,  9 mức công suất tương ứng với các mức nhiệt khác nhau .  Đặc biệt chức năng Booster độc lập giữa 2 vùng nấu giúp chúng ta lựa chọn mức công suất cao nhất khi muốn nấu các món đặc trưng cần gia nhiệt nhanh giúp lưu giữ đúng hương vị món ăn mong muốn.

     Song song đó là chức năng cảnh báo khi nhiệt độ của bếp từ quá cao,bếp sẽ tự động ngắt tránh trường hợp sẽ làm nóng linh kiện và vỏ bếp, mặt kính đồng thời hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng này kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ cao cấp khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động. Không chỉ vậy bếp có thời gian hẹn giờ nấu tiện lợi,dễ kiểm soát công việc nấu ăn như vậy người sử dụng có thể thoải mái vừa nấu ăn vừa làm nhiều việc khác. Bếp vô cùng hiện đại mà lại tiết kiệm thời gian không chỉ vậy còn cả mức tiền điện giảm đi đáng kể .Công nghệ Inverter A+ còn gọi là công nghệ biến tần cũng đã được áp dụng cho chiếc bếp từ ATG AH968MI . Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì ì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng.  Bếp cón có cảm biến chống tràn là một dạng cảm biến nhiệt của bếp từ khi nấu nướng nước nóng trào ra bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp đảm bảo an toàn và sạch sẽ,tránh nóng bỏng.  Bạn sẽ dễ tạm dừng và tiếp tục đun nấu ở mức công suất trước khi dừng, dành cho bạn bận rộn chỉ với thao tác đơn giản mà không cần phải bật tắt bếp quá nhiều lần bằng chức năng tạm dừng thông minh của bếp.

 

            

   Nhanh tay đăng kí mua hàng để ATG AH968MI(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-968mi.html) về với gian bếp nhà mình nhé.  Đừng chần chờ nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được giới thiệu và tư vấn trực tiếp và hưởng nhiều ưu đãi lớn.

 

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.       

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công