BẾP 2 TỪ SPELIER SPM-928I SANG TRỌNG VÀ AN TOÀN

25/06/2020 282 lượt xem 0 bình luận

Spelier  là thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Cộng hòa liên bang Đức, đã có mặt trên thị trường từ năm 1987, được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Spelier Việt Nam. Thiết bị nhà bếp, gia dụng Spelier được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu, hướng tới chất lượng, độ bền, tính tiện dụng cao nhất cho người sử dụng đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường. Người dùng Việt Nam mặc dù mới biết đến thương hiệu Spelier chủ yếu qua các sản phẩm bếp từ cao cấp nhưng cũng đã cảm nhận được sự chi tiết trong thiết kế của Spelier, mẫu mã đẹp và chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn châu Âu.

Spelier SPM-928I Plus cũng là một trong những sản phẩm được Spelier Việt Nam lựa chọn phân phối tại thị trường Việt Nam phục vụ nhu cầu đang ngày càng khó tính hơn của người tiêu dùng. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn chính xác của bạn cho căn bếp của mình.

                 

 

Mặt bếp làm bằng kính Ceramic siêu bền thiết kế mới thanh nhã, hiện đại hơn với vát cạnh 4 mặt kính, bảng mạch điều khiển gọn gàng, chi tiết sắc nét. Nếu bạn đã quá quen với các sản phẩm bếp từ sử dụng phím bấm thì mẫu bếp từ SPM-928i sử dụng bảng điều khiển độc lập dễ sử dụng. Kết hợp với điều khiển slider control hiệu quả và đơn giản trong thao tác. Thiết kế phù hợp cho cả người trẻ tuổi và người lớn tuổi.Thay vì phải tăng giảm nhiệt độ đun nấu bằng nhiều lần nhấn, bạn chỉ cần trượt nhẹ trên bảng điều khiển của Spelier SPM-928I. Cảm ứng cực nhạy giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mức công suất mong muốn. Công nghệ mới chỉ được áp dụng ở các model bếp từ cao cấp mang đến trải nghiệm khác biệt chưa từng có.

Công suất tối đa mỗi vùng nấu đặt 2200W, cùng tính năng Booster giúp bếp từ tăng nhanh công suất, giảm thiểu thời gian nấu ăn. Đồng thời, mức công suất được chia làm 9, đem đến khả năng tùy biến hiệu quả cho món ăn bạn nấu.

Spelier SPM-928I  vẫn được thiết kế với đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại: cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu, cảm biến chống tràn, khóa trẻ em an toàn. Ngoài ra, mặc kính của bếp cũng có khả năng chịu sốc nhiệt cao và chịu lực khá tốt đem đến khả năng sử dụng ổn định cho bếp từ.

Ngoài ra, bếp từ spelier SPM-928I còn sử dụng thân bếp bằng thép trắng chống han rỉ, oxy hóa khi mình dùng lâu dài, với các khe thoát nhiệt giúp tản nhiệt ra ngoài tốt hơn và đảm bảo an toàn. Bếp được sử dụng 2 động cơ riêng biệt, và quạt gió chạy êm nên khi sử dụng bạn không e ngại vì bếp kêu to như những dòng sản xuất kém chất lượng, hàng không đạt tiêu chuẩn.   

Bếp từ Spelier SPM-928I thực sự là sản phẩm được nhiều người quan tâm, chính vì sự thông mình và thiết kế hiện đại mà thương hiệu Spelier mang lại. Nội Thất Á Châu rất mong, bạn sẽ là người mua hàng thông thái, sẽ lựa chọn và đem lại sản phẩm tốt nhất cho gian bếp nhà bạn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công