Bếp 3 từ ATG EU8888-Plus áp dụng công nghệ Inverter

30/06/2020 404 lượt xem 0 bình luận

ATG EU8888 Plus.(http://noithatachau.vn/bep-atg-eu8888-plus.htmlMặt kính bếp sử dung kính cường lực  EuroKera cao cấp từ pháp -made in France viết tắt (K) được thành lập sản xuất từ năm 1990 và sở hữu bởi Saint-Gobain và Corning Inc. Là mặt kính sợi gốm Ceramic thủy tinh siêu bền, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Mặt kính này được sản xuất chuyên dụng cho bếp từ, bếp điện kết hợp từ, bếp điện, bếp gas... vì có khả năng chịu nhiệt cao 700 độ C và chịu lực nén cao. Mặt kính có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, mặt kính nguyên khối có độ bền cao.  Hiện nay,được sản xuất tại 4 nhà máy trên thế giới bao gồm: Château-Thierry (Pháp), Guangzhou (Quảng Châu ), Rayong (Thái Lan) và Fountain Inn (Mỹ). Sản phẩm tính đến thời điểm hiện tại tôi viết bài này trên website của hãng đã thông báo trên 82 triệu sản phẩm được bán ra chính thức. Hơn hết  bao quanh còn là viền hợp kim nhôm cao cấp bảo vệ kính.

 Bếp 3 từ ATG EU8888-Plus áp dụng công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến và hiện nay nó hoàn toàn thuộc về Nhật Bản. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong.Nguyên lý cơ bản làm việc của bộ biến tần cũng khá đơn giản. Đầu tiên, nguồn điện xoay chiều 1 pha hay 3 pha được chỉnh lưu và lọc thành nguồn 1 chiều bằng phẳng. Công đoạn này được thực hiện bởi bộ chỉnh lưu cầu diode và tụ điện. Nhờ vậy, hệ số công suất cosphi của hệ biến tần đều có giá trị không phụ thuộc vào tải và có giá trị ít nhất 0.96. Điện áp một chiều này được biến đổi (nghịch lưu) thành điện áp xoay chiều 3 pha đối xứng. Công đoạn này hiện nay được thực hiện thông qua hệ IGBT (transistor lưỡng cực có cổng cách ly) bằng phương pháp điều chế độ rộng xung (PWM). Nhờ tiến bộ của công nghệ vi xử lý và công nghệ bán dẫn lực hiện nay, tần số chuyển mạch xung có thể lên tới dải tần số siêu âm nhằm giảm tiếng ồn cho động cơ và giảm tổn thất trên lõi sắt động cơ.   Đối với bếp từ thì  inverter là mạch công suất, và bếp từ nào cũng có mạch công suất cả, tuy nhiên mạch công suất có nhiều loại. Đối với các loại bếp từ không có công nghệ Inverter chúng thường chạy ở tần số 18KHz cho đến 26KHz. Ở mức này, công suất thấp nhất của bếp là 1000W. Và giả sử khi muốn sử dụng mức công suất khoảng 600W, bếp sẽ khởi động chế độ 6 giây chạy và 4 giây ngắt để duy trì mức công suất trung bình như yêu cầu. Điều này khiến cho điện năng tiêu thụ cao hơn do bếp luôn trong tình trạng tắt mở liên tục.Tuy nhiên, khi sử dụng bếp từ có công nghệ Inverter thì nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm điện tuyệt đối hơn. Bếp có chức năng inverter, dải tần số hoạt động từ 40khz-60khz,  chạy được ở công suất cực thấp, có thể hâm nóng thức ăn các mức nhiệt khác nhau. Không chỉ có vậy, bếp còn hoạt động rất ổn định ở mức công suất cực lớn giúp thức ăn nấu chính một cách nhanh chóng. Ngoài ra các loại bếp này bếp có chức năng tự động san nhiệt chống quá tải điện áp.Tóm lại, nói dễ hiểu mục đích công nghệ Inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, nó còn mang lại những tiện ích cần thiết nhất cho người dùng luôn luôn cảm thấy hài lòng. 

 Bếp có chức năng đun nấu siêu nhanh hay còn gọi là Booster  phím tắt là chữ “P” giúp bạn đẩy công suất lên lớn hơn bình thường. Ví dụ, bếp từ có ghi: Công suất tối đa của một vùng nấu là 3000W, nhưng khi sử dụng Booster có thể tăng lên đến 3800W. Vì đẩy công suất lên cực đại, nên bếp từ thường chỉ duy trì chế độ Booster trong khoảng 10 phút rồi tự động hạ công suất, đồng thời các vùng nấu còn lại không dùng Booster hoặc sẽ không nấu được hoặc sẽ chỉ dùng được các mức công suất thấp (tính năng tự động san công suất để đảm bảo an toàn trên bếp từ). Bếp từ nào có tích hợp Booster đều có mạch công suất điều chỉnh được đến mức công suất cao để sử dụng trong điều kiện quá tải ngắn hạn.  Đẩy nhanh thời gian nấu, thậm chí nhanh hơn đến 50%. Điều đó giúp ích khi bạn cần đun nấu gấp, để nhanh chóng hoàn thành món ăn. Thường thì Booster được lựa chọn trong hầu hết các trường hợp đun chất lỏng như đun sôi nước để luộc rau, nấu canh,món tái ,..

Bàn phím trượt được thiết kế hiện đại với 03 tính năng hoàn toàn riêng biệt :Hoặc Sử dụng phím “+” hoặc “-“ để giảm công suất hoặc nhiệt độ; Hoặc còn có thể bấm vào từng nấc tương ứng với các mực công suất khác nhau. Bạn có thể kéo công suất hoặc nhiệt độ bằng thanh điều khiển hiển thị trên mặt bếp với 9 mức công suất nấu thường cùng mức cực đại Booster.Tính năng không chia sẻ công suất.

Bếp từ được trang bị tính năng hẹn giờ tắt bếp. Theo đó, khi kích hoạt, bạn có thể chọn thời gian bếp tự động tắt. Tính năng này khác hữu ích trong việc nấu các món cần thời gian như ninh, hầm, nấu cháo, kho thịt. Với bếp 3 từ  ATG EU8888 Plus (http://noithatachau.vn/bep-atg-eu8888-plus.html)bạn sẽ hẹn giờ được đến 99 phút. Bạn sẽ chọn bếp và kích hoạt chức năng bằng biểu tượng đồng hồ. Sau đó chọn thời gian dưới dạng nhấn chuyển kích liên tục phím bấm cho đến khi đủ thời gian mong muốn. Sau khi hết thời gian bếp sẽ tắt và phát tiếng chuông thông báo kéo dài vài giây.

Đối với 1 chiếc bếp điện từ hiện đại, ngoài việc sử dụng linh kiện điện tử cao cấp khiến chất lượng sản phẩm trở nên vượt trội với nhiều tính năng thông minh kể trên thì vấn đề đảm bảo an toàn và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc bếp cũng được chú trọng, do đó, việc sử dụng những dòng kính chất lượng, cao cấp và chuyên dụng sẽ giúp người sử dụng không còn lo đến vấn đề kính bị rạn nứt do quá nhiệt, hay trong lúc nấu bị giật điện, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường xung quanh. Tất cả những yếu tố trên sẽ tạo nên một chiếc bếp điện từ hiện đại, thông minh và cao cấp, vừa có mẫu mã đẹp vừa có những tính năng vượt trội và bền bỉ.

Chức năng nhận diện đáy nồi, nhận diện vùng nấu:Chức năng này là một trong những tính năng thông minh của các dòng bếp điện từ hiện đại, cao cấp, bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi, điều này sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng, giúp nâng cao hiệu suất nấu lên đến 90% hạn chế tối đa nhiệt lượng thất thoát, làm giảm thời gian nấu, nâng cao độ an toàn, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Hoặc khi đặt nồi không phù hợp với kích thước và chất liệu, đáy nồi không bằng phẳng thì màn hình sẽ hiển thị báo lỗi E0. Ngoài ra, chức năng này trên các dòng bếp điện từ hiện đại còn giúp người dùng nhận biết nồi của mình đang sử dụng có phải loại nồi chất lượng hay không, nếu là loại nồi chất lượng thì bếp sẽ nhận diện rất nhạy và thời gian nấu sẽ nằm trong thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của bếp.

Chức năng khóa an toàn, khóa trẻ em:Đây là chức năng không thể thiếu của một chiếc bếp điện từ thông minh. Tính năng đặc biệt này thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp chúng không thể nghịch ngợm, bật tắt hay mở các chương trình nấu trên màn hình điều khiển. Đồng thời, giúp cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh vùng nấu ngay cả khi bếp đang hoạt động mà không làm thay đổi quá trình nấu của bếp. Hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt sẵn.

 

  Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

  532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

   130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.          

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công