BẾP ATG 968ME ĐƯỢC KẾT HỢP GIỮ BẾP TỪ VÀ HỒNG NGOẠI

11/09/2022 106 lượt xem 0 bình luận

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những hãng bếp từ được tung ra thị trường. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại bếp nào của hãng nào cho phù hợp gia đình mình thì đừng bỏ qua chiếc bếp ATG AH 968ME đến từ Đức.

Bếp ATG AH 968ME là kết hợp giữa bếp từ và hồng ngoại và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Với tổng công suất là 5000W. Đối với bên từ công suất tối đa lên tới 2700W, bên hồng ngoại là 2300W.

Công nghệ biến tần Inverter giúp bếp giảm tiêu thụ điện năng tới 30%, bạn không còn phai lo ngại về số tiền điện mỗi tháng. Mặt kính Eurokera (K+) là dòng kính cao cấp chuyên dùng trong bếp từ. Mặt kính được làm từ hỗn hợp: gốm, xứ, thủy tinh với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kiềm từ tốt.

Bếp còn được tích hợp tính năng chống trào, tính năng này sẽ hoạt động khi mà nước trên bếp của bạn trào ra mặt bếp, thì bếp sẽ tự động ngắt sẽ rất an toàn cho người sử dụng đúng không nào.

Tính năng hâm nóng ủ ấm sẽ giúp đồ ăn ủa bạn luôn được giữ ấm trong mọi loại thời tiết, đặc biệt là vào tiết trời  mùa đông. Giúp những người trong gia đình bạn ăn sau thì đồ ăn vẫn luôn ấm.

Tính năng tạm dừng khi nấu: khi bạn đnag nấu nhưng mà lại có một công việc đột suất thì tính năng này là rất hữu dụng . chỉ cần dùng tính năng này thì khi mà bạn quay trở lại nấu bạn không cần phải thao tác lại chế độ nấu mà n sẽ giữ nguyên chế độ nấu ban đầu cho bạn, rất tiện lợi phải không nào.

Ngoài ra bếp còn có các chức năng như khóa an toàn, tự nhận diện vừng nấu, hẹn giờ và kiểm soát khi tiêu hao năng lượng.

Đối với bên bếp từ thì sẽ kén nồi, chỉ có những loại nồi chuyên từ thì bếp mới có thể nhận diện nấu. Còn riêng bên bếp hồng ngoại thì bạn có thể tận dụng tất cả các nồi cũ của nhà mình.

Còn phân vân gì nữa mà không đến ngay bếp Á Châu để nhận được ưu đãi tốt nhất!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công