BẾP ATG EU 988SD HIỆN ĐẠI, NHIỀU TÍNH NĂNG, TIẾT KIỆM ĐIỆN

05/06/2022 148 lượt xem 0 bình luận

bep-atg-eu-988sd

http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-988sd.html

Bếp ATG EU 968SD nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, được bảo hành chính hãng 3 năm đổi mới trong 5 tháng đầu. Bếp có công suất cao lên đến 6000W chia đều cho 2 vùng bếp.

Bếp sử dụng mặt kính K EuroKera nhập khẩu Pháp có tác dụng chịu lực chịu nhiệt tốt, mặt kính được bo viền nhôm 2 cạnh, chống va đập mạnh và tăng tính thẩm mỹ cho bếp.

Bảng điều khiển của bếp là bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất. Bếp ATG EU 988SD có nhiều tính năng thông minh:

Tính năng chiên rán : Bếp thiết kế với tính năng rán mặc định 3 mức cong suất là 200oC, 220oC và 240oC. Đây là mức công suất phù hợp để chiên rán món ăn ngon, không sợ bị cháy, vì vậy khi sử dụng chiếc bếp này khách hàng không cần đắn đo bếp từ rán không ngon nữa nhé mà ngược lại. Bếp đun vừa sạch, rán vừa ngon, lại cực kỳ tiết kiệm.

Tính năng ủ ấm, rã đông: Tính năng này rất tiện ích nhất là vào tiết trời đông, hoặc với các món ăn cần ăn ở nhiệt độ nóng. Duy trì độ ấm nóng ở 40oC giúp món ăn bạn nấu xong luôn được giữ nóng, hoặc đồ để trên tủ đá mà bạn muốn rút ngắn thời gian rã đông chức năng này sẽ làm rất tốt việc đó.

Tính năng nấu cơm : tính năng đặc biệt mới có trên bếp từ , bạn có thể nấu cơm trên bếp từ mà chẳng may nồi cơm điện bị hỏng chưa kịp sửa hoặc mua cái khác, vô cùng tiện lợi.

Bếp còn có Booster đun siêu nhanh , cách tính năng an toàn như khóa trẻ em Child Look , cảm biến chống trào.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công