BẾP ATG-EU8899PLUS SIÊU TỐT SIÊU ƯU ĐÃI

11/01/2020 708 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ ATG-EU8899PLUS.

Bếp ATG-EU8899PLUS với  2 vùng cảm ứng từ vuông bắt mắt, chuẩn bếp Đức. Mặt kính K EuroKera chịu lực, chịu nhiệt cực tốt: chịu lực tới 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Mặt kính màu đen sáng bóng, sẽ mang đến cho không gian nhà bạn trải nghiệm hiện đại, sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp"

Công nghệ biến tần "Inventer" thông minh siêu tiết kiệm điện năng, từ nay các bà nội chợ có thể thoải mái nấu nướng mà không còn phải lo lắng đến giá điện hàng tháng. Tiết kiệm điện tối ưu, giúp đảm bảo tiết kiệm tiền bạc cho gia đình bạn, không những vậy còn tiết kiệm năng lượng cho quốc gia.

Kết quả hình ảnh cho save energy"

Điều khiển cảm ứng trượt 9 mức công suất cực nhanh nhạy, giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn công suất.  Chức năng "Booster" siêu nhanh MAX 3000w cho cả 2 lò nấu, giúp rút ngắn thời gian đun nấu, bạn có thể chuẩn bị nhanh chóng nhiều món ăn đa dạng cho gia đình.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm ngày tết"

Tính năng hẹn giờ độc lập 99 phút, giúp bạn hoàn toàn rảnh tay chỉ với một nút chạm, bạn đã có thể nấu nướng những món ăn ngon. Không những vậy, còn hẹn độc lập trên từng vùng nấu giúp bạn có thể hẹn giờ nấu cùng lúc cho 2 bên với mức thời gian hẹn phù hợp với tùy từng món ăn.

Bếp Tự nhận diện vùng nấu, giúp bạn không phải lo lắng vùng đáy phù hợp với vùng từ, giúp nấu nướng hiệu quả, không bị hao nhiệt như bếp gas thông thường.

Kết quả hình ảnh cho child cook"

Với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp.

Đặc biệt, bếp còn tự động ngắt khi nhiệt quá cao ở vùng nấu, hoặc quá áp, giúp tăng tuổi thọ cho bếp, mà bạn không cần phải thao tác thêm.

Truy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-atg-eu-8899plus.html để mua bếp với giá ưu đãi Tết cực tốt cùng Nội Thất Á Châu !

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công