BẾP ATG MI-8888 PLUS 3 VÙNG NẤU CẢM ƯNG TỪ SIÊU NHẠY

03/09/2020 249 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ hoạt động với nhiệt độ được gia nhiệt trực tiếp tới đáy nồi thay vì truyền sang mặt bếp nên không có nhiệt thừa bị mất đi, khi cần nấu nhanh có thể tăng mức nhiệt lên cao nhất mà không lo tốn điện vô ích. Khác với bếp gas, nhiệt lượng bị thất thoát ra môi trường ngoài, khi nấu 1 món ninh hay hầm sẽ tốn gas và mất thời gian hơn bếp từ.

Bếp điện từ có công suất khoảng 2000 W nên khả năng nấu nhanh , thất thoát năng lượng ra môi trường xung quanh rất thấp , thức ăn nhanh chín (tiết kiệm hơn được 30 phút thời gian nấu nướng so với dòng bếp khác). Thời gian nấu sôi 1 lít nước bếp từ là 2 phút 58 giây còn bếp gas là 4 phút 24 giây. Bếp từ hoạt động với nhiệt độ được gia nhiệt trực tiếp tới đáy nồi thay vì truyền sang mặt bếp nên không có nhiệt thừa bị mất đi, khi cần nấu nhanh có thể tăng mức nhiệt lên cao nhất mà không lo tốn điện vô ích. Khác với bếp gas, nhiệt lượng bị thất thoát ra môi trường ngoài, khi nấu 1 món ninh hay hầm sẽ tốn gas và mất thời gian hơn bếp từ.Bếp điện từ có công suất khoảng 2000 W nên khả năng nấu nhanh , thất thoát năng lượng ra môi trường xung quanh rất thấp , thức ăn nhanh chín . Khác với bếp gas, khi thức ăn rơi xuống bếp, bạn phải tháo từng bộ phận như kiềng bếp, khay hứng mỡ... rồi mới tiến hành lau chùi, tốn thời gian. Còn đối với bếp từ, mặt bếp bằng kính chịunên dễ nhận thấy vết bẩn bám lên bề mặt lau chùi dễ dàng.Với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho bếp điện từ sẽ nhanh chóng làm sạch mà không khiến bếp bị trầy xước. Bếp từ không tốn quá nhiều diện tích, sản phẩm có thể hoạt động tốt ở nhiều không gian như: phòng bếp, ngoài trời, phòng máy lạnh,... ở bất kỳ nơi nào có nguồn điện đủ để bếp hoạt động, bạn đều có thể đặt bếp và nấu ăn.

                           

                                           HÌNH ẢNH BẾP TỪ ATG MI-8888 PLUS

Một chiếc bếp với công xuất cao,làm chín thức ăn nhanh an toàn mà lại vô cùng tiết kiệm điện chỉ có thể là bếp từ made in Germany . Một trong những thương hiệu Đức  nổi tiếng chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp ATG mede in Germany đã và đang được người tiêu dùng săn lùng thời gian qua , sự có mặt của bếp từ ATG MI-8888 PLUS giúp cho việc nội trợ nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết đặc biệt trong dịp mưu đãi lớn này đang  có rất nhiều phần quà hấp dẫn .

Bếp từ ATG MI-8888 PLUS được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy ATG  đặt tại Đức ,đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp trải qua rất nhiều quá trình kiểm nghiệm nên chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm . Hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam sau khi qua đại diện chính hãng phân phối tới các đại lý và khi đến tay người tiêu dùng sản phẩm luôn có sự chắc chắn với những chính sách cũng như là hậu mãi của sản phẩm. Bếp từ ATG MI-888 PLUS có rất nhiều điểm mạnh cả về chất lượng lẫn hình thức thẩm mĩ ,vừa góp phần giúp việc nội  trợ dễ dàng vừa giúp cho căn bếp trở nên bắt mắt hơn mang tính nghệ thuật hơn .Chính vì thế nấu ăn từ công việc bắt buộc trở nên vô cùng vui vẻ,hứng khởi khi nấu được nhiều món ăn cho gia đình yêu thương của mình. Mặt kính cao cấp EUROKERA từ Pháp bảo vệ thân máy đồng thời chống xước chống vỡ chịu va đập cao chịu nhiệt tốt ,chống sốc nhiệt cao gần hàng nghìn độ C.  Đặc biệt  mặt kính màu đen sang trọng dễ dàng vệ sinh tránh bám bẩn dù sử dụng thời gian lâu đi chăng nữa mặt kính vẫn giữ được vẻ sáng bóng . Bếp có hai bảng điều khiển cho hai vùng nấu dễ sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ cho đến người lớn mà không cần hướng dãn quá nhiều lần,dạng cảm ứng trượt control slider siêu nhạy . Công suất bếp lớn vùng nấu bên trái lên đến 3800 w , vùng nấu bên phải lên tới 3000 khi sử dụng booster nhanh chóng làm chín thức ăn,giúp bạn có nhiều thời gian chuẩn bị nhiều món ăn hơn cho bữa cơm gia đình . Bếp tự động chia sẻ công xuất nấu với 9 mức công xuất và booster cho cả hai bếp. Tính năng hẹn giờ giúp cho quá trình nấu ăn đa di năng với một thao tác hẹn giờ đơn giản bạn đã tung tăng làm việc khác mà thức ăn vẫn chín đều nếu như bạn nấu những món theo công thức giúp món ăn trở nên thơm ngon đậm vị. Các  tính năng an toàn khác cũng được trang bị đầy đủ như khóa trẻ em an toàn hơn khi nhà mình có các bé tinh nghịch tránh trường hợp không hay sảy ra. Tính năng tự nhận diện vùng nấu không gây hao phí điện năng ,tránh lãng phí ,cảnh báo nhiệt dư , tự động ngắt khi quá tải điện ,quá tải nhiệt bảo vệ bếp khỏi hỏng hóc nặng nề. Hơn thế bếp từ từ ATG MI-888 PLUS là dòng bếp từ cao cấp nên được tích hợp một khả năng vượt trội bếp có thể tự động ngắt bếp nếu trong quá trình nấu ăn nước đang sôi và trào ra ,vì vậy bếp thật sự rất an toàn.

                          Thực đơn bữa cơm ngày hè thơm ngon, đủ chất

 Tuy công suất đun nấu cao lên tới vài nghìn w nhưng bếp lại không làm chúng ta phải đau đầu vì tiền điện bởi được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện INVERTER Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì ì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ cao cấp khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động

   Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành chế độ hậu mãi hãy nhấc máy lên gọi đến NỘI THẤT Á CHÂU để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công