BẾP ATG MI-888PLUS Serial 4.0 - BẾP TỐT CỦA MỌI NHÀ

28/06/2020 291 lượt xem 0 bình luận

 ATG là một trong những thương hiệu bếp được sử dụng tính năng ưu việt và sở hữu công thức nhiệt vượt trội thông minh nhất của Đức. Thương hiệu đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn.  Dấu ấn công nghệ tiên tiến của ATG được thể hiện trong mọi sản phẩm, sản phẩm bếp từ ATG MI-888PLUS Serial 4.0 cũng là một trong những dấu ấn thời đại 4.0 của ATG.

 

Hình ảnh bếp từ ATG MI-888PLUS Serial 4.0. 

(http://noithatachau.vn/bep-tu-mi-888plus.html)

Với mặt kính K EuroKera Đức chịu nhiệt, chịu lực cực tốt, mang lại độ bền cực cao, chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt 1000oC và chống sốc nhiệt lên đến 800oC. Bề mặt bếp màu xám bóng, tạo điểm nhấn nổi bật cho bếp, sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng nhất.

Bí kíp thiết kế không gian phòng bếp đẹp độc nhất 2019

Bếp ATG MI-888PLUS Serial 4.0  được trang bị Bàn phím điều khiển dạng trượt SLIDER CONTROL cảm ứng điện cực , nhanh và chính xác, đặc biệt độc lập cho từng bên bếp giúp bạn nhanh chóng hơn trong việc nấu cùng lúc nhiều món ăn khác nhau với mức công suất khác nhau, bạn có thể nấu cùng lúc hai bên bếp ở mức công suất cao nhất (mức 9). Cùng với Booster siêu nhanh lên đến 3800w, giúp những món ninh hầm, giờ đây chỉ trong thời gian ngắn là đã có thể hoàn thành. Giúp bữa cơm nhà bạn luôn thịnh soạn, và đặc sắc với nhiều món ngon.

Mâm cơm mùng 1 Tết Canh Tý mong một năm ấm êm no đủ của các gia ...

Công nghệ xanh ' Eco Green ' bảo vệ môi trường: Hiện nay môi trường không còn tốt như ngày trước, chính vì thế mà ATG đã cho ra đời công nghệ Eco Green. Đảm bảo an toàn trước hết là cho gia đình bạn, vừa bảo vệ môi trường.

Mài vát 4 cạnh tinh tế, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp, không những vậy vát 4 cạnh còn có ưu điểm là giúp vệ sinh bề mặt bếp cực dễ dàng.

How do you save money for trading? | Tradimo News

Chế độ ninh , hầm , ủ ấm đồng thời là rã đông siêu nhanh. Chức năng rán tự động các chế độ , kiểm soát nhiệt độ sôi của dầu: giúp những món chiên rán được dễ dàng hơn với nhiệt độ lý tưởng chiên là 200oC.

Gia nhiệt theo điện tích đáy nồi - Công nghệ khử nhiễu từ và chống dội ngược từ: vừa giúp tiết kiệm điện, còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ biến tần tích hợp " Dual Core Invecter" siêu tiết kiệm điện năng: tiết kiệm điện năng gấp đôi so với các dòng bếp từ thông thường, tiết kiệm tới 35-40%.

Đun nấu an toàn với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp. Nếu như những dòng bếp từ thông thường sẽ chỉ phát ra tín hiệu để báo hiệu bạn tới tắt bếp. Nhưng với công nghệ hiện đại, bếp từ ATG MI-888PLUS Serial 4.0 sẽ tự động ngắt bếp sau 10s trào nước, tránh được nguy hiểm trơn trượt nồi khỏi vùng nấu, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Ngoài ra bếp còn tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu và tự động tắt bếp khi quá nhiệt trong vùng nấu. Không những tiết kiệm điện năng, mà còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công