Bếp điện từ ARBER 398 nhiều điểm mới tối ưu trong công nghệ sản suất và sử dụng

11/01/2020 300 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ ngày càng trở nên quen thuộc trong gia đình Việt ,cuộc sống thành thị tấp nập mọi thứ nhanh chóng đến mức dồn dập con người ngày nay càng lúc càng phải giỏi thích nghi với môi trường sống. Ăn uống có thể ăn chậm nhai kĩ thì bạn mới thư thái và có một sức khỏe tốt nhưng nếu như bạn mất quá nhiều thời gian vào việc chế biến các món ăn thì bữa ăn của bạn cũng kèm theo một sự mệt mỏi của người nội trợ . Từ việc sử dụng bếp ga với nguy cơ gây cháy nổ cao, nóng bỏng hiệu suất đun nấu chưa đạt kết quả như mong muốn nhiều gia đình đã dần chuyển lựa chọn của mình sang những chiếc bếp điện hay bếp từ có công suất hiệu suất đun nấu cao phục vụ nấu ăn nhanh chóng. Bởi vậy thay vì thời gian bạn vẫn phải loay hoay trong bếp để nấu nướng cùng thời gian đó nếu sử dụng bếp từ đun nấu đã có thể ngồi quây quần bên các thành viên gia đình thưởng thức bữa ăn tràn ngập tiếng cười. Việc nấu ăn nhanh hơn cũng giúp chúng ta có nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn có tinh thần làm việc hơn chứ không phải sáng ngày đi chợ ,nửa buổi nấu ăn trưa dọn bàn . Nếu đang quan tâm đến bếp điện từ bạn hãy tham khảo mẫu bếp nhập khẩu  Malaisia từ nhãn hàng đức ARBER 398 model bếp kết hợp nhiều tính năng đầy đủ yêu cầu sử dụng vừa an toàn lại tiết kiệm điện .

              

Công suất đun nấu cao cho cả hai vùng nấu đối với vùng nấu từ công suất đạt cao nhất lên đến 2200w và 2000w cho vùng nấu hồng ngoại . Việc bếp kết hợp giữa từ và hồng ngoại giúp cho việc nấu ăn có thể chế biến theo nhiều phương thức , nếu bạn muốn tận dụng nồi cũ thì bạn có thể dùng để nấu đối với vùng nấu hồng ngoại vùng nấu từ thì bạn phải có bộ nồi chuyên dụng. Mặt kính mà bếp sử dụng là mặt kính cường lực từ gốm-sứ-thủy tinh sản suất trên dây chuyền công nghệ châu âu có độ chịu lực 100kg chịu nhiệt 1000oC chống sốc nhiệt ở nhiệt độ cao . Mặt kính có phần bóng loáng nhẵn nhụi tăng vẻ gọn gàng sang trọng đâu chỉ nấu nó cung trang trí cho gian bếp của bạn trở nên đẹp hơn hiện đại hơn nữa .

Bếp có tích hợp rất nhiều tính năng an toàn và công năng mới .Nhấn tăng giảm thời gian hẹn giờ theo ý bạn muốn, bếp sẽ hẹn giờ nấu ở vùng bếp nấu bạn đã chọn chế độ, hết thời gian hẹn giờ thì bếp sẽ tự ngắt. Khi hết thời gian hẹn giờ sẽ có tiếng báo cho bạn biết, điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi thứ ngay cả khi đang quá bận rộn. Nếu khi đang nấu mà cảm thấy thức ăn đã được nhưng vẫn chưa hết thời gian đã hẹn giờ, bạn hoàn toàn có thể tắt chức năng này đi bằng cách đổi giá trị thời gian về 0:00 hoặc tắt hẳn vùng nấu đang hẹn giờ. Đây chính là chức năng hẹn giờ giúp bạn tự động hóa một phần nào đó quá trình nấu ăn. Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian và nấu ăn ngon hơn với sự chính xác tuyệt đối

Bếp có tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat thể hiện bằng chữ H màu đỏ đối với vùng nấu hồng ngoại ,và chuông báo đối với vùng nấu từ  giúp người dùng cẩn thận hơn, tránh được rủi ro bị bỏng.  Khi nút cảnh báo nhiệt dư trên bếp vẫn còn đang hiển thị, bạn không nên chạm tay vào đó, cũng để ý trẻ nhỏ để các bé không chạm tay vào đó. Cách đơn giản nhất để giải quyết vấn đề này đó là bạn có thể để trực tiếp nồi sau khi vừa nấu xong ở trên đó, hoặc là đặt một chiếc khăn bằng cotton thấm nước lạnh ở trên bề mặt vùng nấu của bếp từ (không nên áp dụng cách này với bếp hồng ngoại, vì có thể làm cháy khăn). Sau khi biểu tượng cảnh báo đã tắt, bạn có thể vệ sinh, lau dọn bếp. Một lưu ý nữa cho bạn đó là không nên ngắt điện (aptomat, cầu dao) khi biểu tượng cảnh báo vẫn còn sáng.                                                                                                                                                                 

               

 Khóa an toàn trẻ em Child lock cũng là một tính năng an toàn cao Khi chọn chức năng khóa trẻ em, toàn bộ các phím chức năng trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa. Khi bếp đang hoạt động, nhưng trẻ em lại có vô tình hay thậm chí cố ý chạm vào những nút trên bàn phím thì bếp vẫn không bị ảnh hưởng. Trẻ sẽ không gây hại cho bếp và giữ được an toàn cho mình, giảm được những nguy cơ chập cháy điện, tránh các tác động khách quan ảnh hưởng tới bếp. Có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mặt bếp, bảng điều khiển ngay cả khi đang nấu bếp của bạn luôn ngăn nắp và sạch bóng.Khi muốn sử dụng khóa trẻ em, các bạn chỉ cần dùng ngón tay, chạm vào biểu tượng ổ khóa  trên bảng điều khiển bếp từ giữ phím khoảng 5 giây, khi nghe có âm thánh báo (1 tiếng “bíp”) và trên màn hình cảm ứng của bảng điều khiển có hiển thị led đỏ khóa trẻ em đã được kích hoạt.

Bên cạnh đó bếp cũng trang bị tính năng tự động điều chỉnh giảm nhiệt chống trào đối với vùng nấu từ. Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off  khi vùng nấu của bếp ARBER 398  đang hoạt động  định nghĩa là bếp sẽ tự tắt bếp an toàn khi người sử dụng vô ý lãng quên khi bếp .  Tuy công suất đun nấu cao lên tới vài nghìn w nhưng bếp lại không làm chúng ta phải đau đầu vì tiền điện bởi được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện INVERTER Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường nếu tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Bếp từ ARBER 398 khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động

 Có thể lựa chọn NỘI THẤT Á CHÂU là điểm mua hàng tin cậy của bạn . Hàng ngàn phần quà giá trị đang chờ đón khách hàng . Cam kết bán hàng chính hãng giá cả cạnh tranh là một trong những đại lí uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.       


 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công