Bếp điện từ Arber AB 385- Lựa chọn số 1 cho căn bếp nhà bạn!

24/10/2018 414 lượt xem 0 bình luận

    Arber là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Đức, với thế mạnh là các dòng bếp điện từ có độ bền cao và tính năng vượt trội. Nổi bật trong đó là model bếp điện từ AB 385 với kiểu dáng sang trọng, vùng nấu rộng giúp bạn thoải mái chế biến những món ăn thật ngon cho gia đình.

Bếp điện từ AB 385 luôn đồng hành cùng bạn trong mọi bữa ăn ngon.

     Bếp có cấu tạo hai vùng nấu một vùng nấu từ, một vùng hồng ngoại, sự kết hợp này giúp người dùng có thể sử dụng được nhiều loại xoong nồi với chất liệu khác nhau. Vùngnấu hồng ngoại sẽ giúp bạn thực hiện các món chiên rán chín thật đều, thơm ngon, hơn nữa bạn có thể thui, nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Với bên vùng nấu hồng ngoại giúp gia đình bạn tận dụng lại được tất cả các loại xoong nồi với các chất liệu khác nhau như thủy tinh, nhôm, inox... Hơn nữa, bếp sử dụng mâm nhiệt EGO của Đức với cấu tạo 2 vòng lửa tùy vào kích thước của nồi để người dùng lựa chọn vòng nấu to hay vòng nấu nhỏ sao cho phù hợp sử dụng nhất. Như vậy, với cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn.

     Thêm vào đó, AB 385 sử dụng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, các phím điều khiển được thiết kế rõ nét bằng hình vẽ, rất thuận tiện cho người dùng thực hiện các thao tác điều khiển bếp. Bên cạnh đó, mặt kính SCHOTT CERAN được sản xuất trực tiếp tại Đức, đây là loại kính cao cấp, được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt, đây là loại vật liệu chất lượng cao có khả năng chịu lực, chịu nhiệt chống trầy sước, chống được những cú sốc nhiệt lên tới 750oC.

     Sản phẩm hiện đang được trưng bày trực tiếp tại Showroom Nội thất Á Châu. Đến với Nội Thất Á Châu tại địa chỉ 534 đường Láng; 209 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân -TP. Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, TP. HCM để mua hàng bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công