Bếp điện từ Arber AB 398- người bạn thân thiết của chị em nội trợ.

27/05/2019 717 lượt xem 0 bình luận

     Bạn đang muốn tìm mua một chiếc bếp điện từ có những tính năng tốt, chế độ bảo hành đảm bảo, giá cả lại phải chăng. Vậy thì đừng bỏ lỡ sản phẩm bếp điện từ AB 398 của nội thất Á Châu nhé ạ. Sau đây chúng xin giới thiệu tới quý vị khách hàng sản phẩm bếp điện từ AB 398, một chiếc bếp với những phản hồi rất tích cực khi được các khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Hình ảnh bếp điện từ Arber AB 398.

   Bếp điện từ đôi AB 398 là chiếc bếp tích hợp một bên là bếp hồng ngoài và một bên là bếp từ giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa chọn sử dụng để phù hợp với món ăn mà bạn nấu nhất . Bếp sử dụng mặt kính ceramic có khả năng chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt, khả năng chốc sốc nhiệt cực kì cao lên tới 800°C. Bếp được thiết kế bản điều khiển rạng riêng, điều này giúp cho bất cứ thành viên nào trong gia đình bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng bếp, ngay kể cả người già lần trẻ nhỏ đều có thể thao tác sử dụng một cách dễ dàng ạ .

     Bếp được trang bị tính năng inverter giúp việc sử dụng bếp điện từ của gia đình bạn trở nên tiết kiệm hơn bao giờ hết. Bởi với tính năng này, bếp sẽ tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ của bếp, điều này giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền điện khi sử dụng chiếc bếp AB 398 này đấy ạ.

     Tính năng Hầm mặc định : tính năng này là một trong những tính năng khá mới, chưa xuất hiện nhiều trong các model bếp từ kể cả các model nhập khẩu nguyên chiếc. Đối với tính năng này, khi bạn muốn hầm hay ninh một món ăn nào đó, thì bạn chỉ việc chọn tính năng này , điều này giúp cho các món ăn của bạn được hầm với một chế độ duy nhất giúp món ăn trở nên ngon hơn.

     Tính năng cảnh báo lượng nhiệt dư vùng nấu bằng đèn led hình chữ “H” dễ dàng quan sát: tính năng này báo hiệu cho bạn không nên vệ sinh phần mặt bếp bên hồng ngoại ngay khi vừa mới đung nấu xong vì điều này có thể dẫn đến việc bạn bị bỏng do lượng nhiệt mà bếp vừa tỏa ra sau khi đun.

     Có thể nói, bếp điện từ AB 398 là chiếc bếp được trang bị nhũng tính năng ưu việt hon rất nhiều so với những dòng bếp cùng khoảng giá. Hơn nữa chế độ bảo hành lại vô cùng tốt , bảo hành bếp tại nhà 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm khi bếp gặp lỗi của nhà sản xuất. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay qua các showroom cửa hàng của Nội thất Á Châu để được tham khảo sản phẩm, tư vẫn tận tình và mua hàng với giá hợp lí nhất .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công