BẾP ĐIỆN TỪ ARBER AB EI601 CÔNG NGHỆ ĐỨC HIỆN ĐẠI

26/03/2021 202 lượt xem 0 bình luận

Từ việc sử dụng bếp ga với nguy cơ gây cháy nổ cao, nóng bỏng hiệu suất đun nấu chưa đạt kết quả như mong muốn nhiều gia đình đã dần chuyển lựa chọn của mình sang những chiếc bếp điện hay bếp từ có công suất hiệu suất đun nấu cao phục vụ nấu ăn nhanh chóng. Bởi vậy thay vì thời gian bạn vẫn phải loay hoay trong bếp để nấu nướng cùng thời gian đó nếu sử dụng bếp từ đun nấu đã có thể ngồi quây quần bên các thành viên gia đình thưởng thức bữa ăn tràn ngập tiếng cười. Việc nấu ăn nhanh hơn cũng giúp chúng ta có nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn có tinh thần làm việc hơn chứ không phải sáng ngày đi chợ ,nửa buổi nấu ăn trưa dọn bàn . Nếu đang quan tâm đến bếp điện từ bạn hãy tham khảo mẫu bếp điện từ  ARBER EI601  model bếp kết hợp nhiều tính năng đầy đủ yêu cầu sử dụng vừa an toàn lại tiết kiệm điện .

Mua bếp điện từ Arber AB-EI601 giá tốt nhất chỉ có tại HSN Việt Nam

Bếp điện từ Arber AB-EI601 mang một thiết kế đặc trưng theo phong cách Châu Âu, hiện đại, sang trọng.Là sự  kết hợp giữa một vùng nấu từ và một vùng nấu điện cùng lúc bạn sẽ có nhiều tiện nghi từ bếp hơn tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình .Về tổng quát bếp điện từ ARBER EI601 gói gọn như sau: Sử dụng đa năng với bếp hồng ngoại kết hợp từ ABEI601;Mặt kính chịu nhiệt, chịu lực vát cạnh; Mâm nhiệt Ø14cm, tích hợp phím chọn vòng nấu;Mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, đường kính 18cm / 2000W; Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 8.00 giờ; Điều khiển công suất / nhiệt độ nhiều mức;Bàn phím dạng trượt Silde chung 2 bếp, 8 mức công suất;Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3400W. Tuy công suất đun nấu cao lên tới vài nghìn w nhưng bếp lại không làm chúng ta phải đau đầu vì tiền điện bởi được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện INVERTER Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường nếu tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn

 

 Bếp điện từ AB EI601 có khả năng chịu lực cao hạn chế tối đa khả năng thiệt hại,chống xước chống vỡ và chịu nhiệt lên tới hơn 1000 độ C. Có độ chống sốc nhiệt lên tới 750oC .Mặt kính được vát cạnh 2 bên, tăng thêm sự hiện đại và vẻ đẹp sang trọng cho chiếc bếp, ngoài ra cũng rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Bảng điều khiển chung dạng trượt slider với 8 cấp công suất/ nhiệt độ Tuy công suất đun nấu cao lên tới vài nghìn w nhưng bếp lại không làm chúng ta phải đau đầu vì tiền điện bởi được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện INVERTER Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường nếu tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn khác nhau được tinh chỉnh vô cùng nhạy bén cảm ứng mượt mà, mang lại cho người sử dụng cảm giác mới mẻ, hiện đại. Bàn phím điều khiển chung( theo phong cách Châu Âu) cho cả 2 bếp, tích hợp với khả năng tự nhận diện đáy nồi, giúp cho người sử dụng hoàn toàn làm chủ được không gian bếp của riêng mình.

 

 

Không thể thiếu đó là các tính năng an toàn như tự ngắt: Bếp sẽ tự ngắt khi thấy một số vấn đề như quá tải, quá điện áp, để quên không sử dụng, không có nồi,...Bếp tự ngắt khi trào nước trong quá trình nấu nướng nước sôi trào ra nhiều bếp tự động ngắt để đảm bảo an toàn sử dụng. Khóa trẻ em an toàn: Đảm bảo việc nấu ăn sẽ chỉ còn là của riêng bạn, không ai có thể can thiệp, đặc biệt là trẻ nhỏ, bảo đảm an toàn cho các bé trong gia đình. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Chữ "H" trên bếp sẽ được hiển thị khi mặt kính quá nóng, lúc này bạn không nên vệ sinh hay chạm vào mặt bếp vì có thể bị bỏng.

 Có thể lựa chọn NỘI THẤT Á CHÂU là điểm mua hàng tin cậy của bạn . Hàng ngàn phần quà giá trị đang chờ đón khách hàng . Cam kết bán hàng chính hãng giá cả cạnh tranh là một trong những đại lí uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công