Bếp điện từ Arber AB I339- Siêu phẩm cho căn bếp hiện đại.

19/05/2019 541 lượt xem 0 bình luận

     Chắc hẳn thương hiệu bếp từ Arber không còn xa lạ gì trên thị trường bếp Việt Nam. Không ngừng đổi mới sáng tạo, Arber liên tục tung ra thị trường các model bếp mới chất lượng, giá thành hợp lí nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Bếp điện từ AB I339 là một trong những model nổi bật của hãng đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hãy cùng Nội Thất Á Châu tìm hiểu về chiếc bếp điện từ để xem chiếc bếp này sẽ mang lại những gì cho chúng ta khi sử dụng nhé.

Bếp điện từ Arber AB I339.

     Bếp điện từ AB I339 được lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với những linh kiện và công nghệ vô cùng hiện đại. Bếp có kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng , tiện lợi cho người sử dụng. Với cách thiết kế bảng điều khiển dạng riêng, việc sử dụng chiếc bếp trở nên hoàn toàn dễ dàng ngay cả đối với người già và trẻ nhỏ, chỉ cần những thao tác đơn giản là có thể sử dụng chiếc bếp. Cùng với đó, bếp điện từ AB I339 được tính hợp rất nhiều những tính năng thông minh, tiện lợi , an toàn và tiết kiệm, hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về các tính năng của chiếc bếp để xem nó sẽ mang lại hiệu quả gì khi sử dụng cho gia đình bạn nhé.

  • Tính năng Inverter: tính năng này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của chiếc bếp.
  •  Booster siêu nhanh: tính năng này được sử dụng trên vùng từ của bếp, nó sẽ giúp bạn đun nấu một cách nhanh nhất.
  • Tính năng hầm mặc định: Tính năng này sẽ mặc định một mức công suất duy nhất giúp bạn làm những món ăn ninh, hầm, món ăn sẻ trở nên ngon hơn mà lại thời gian cũng được rút ngắn.
  • Tính năng tự động ngắt khi trào nước: Tính năng này cực kì an toàn trong khi sủ dụng bếp khi trường hợp bạn đun nước mà nước trào ra ngoài, chiếc bếp này trên 10s sẽ hoàn toàn tự ngắt hoàn toàn các chức năng, đảm bảo an toàn một cách tốt nhất cho gia đình bạn khi sử dụng.
  • Tính năng cảnh báo lượng nhiệt dư: Tính năng này được sử dụng trên vùng đun hồng ngoại, với việc hiển thị chữ “H”, bạn sẽ không thể vệ sinh ngay được vùng bếp hồng ngoại bởi nó sẽ khiến bạn có thể bị bỏng. Khi chữ “H” tắt bạn có thể vệ sinh cho bếp một cách dễ dàng.

     Với những tính năng thông minh, hiệu quả đem lại trong quá trình sử dụng như vậy thì khó có điểm nào chê được chiếc bếp điện từ AB I339, hơn nữa chế độ bảo hành của chiếc bêp này vô cùng tốt với việc bảo hành 2 năm tại gia đình khách hàng cùng với việc 1 đổi 1 trong vòng một năm nếu chiếc bếp gặp lỗi của nhà sản xuất. Quý khách hàng không nên bỏ lỡ một sản phẩm chất lượng lại có giá cực kì ưu , hãy ghé ngay qua các showroom của nội thất Á Châu để được giải thích những thắc mắc về sản phẩm, tham khảo sản phẩm và mua hàng với mức giá vô cùng tốt nhé.        

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công