BẾP ĐIỆN TỪ ARBER AB I339 SIÊU PHẨM CHO CĂN BẾP HIỆN ĐẠI

18/02/2022 169 lượt xem 0 bình luận

Bếp điện từ thì chắc hẳn không ai trong chúng ta còn xa lạ nữa không những chất lượng tốt còn an toàn ,tiết kiệm điện năng với mức  giá sieu hạt rẻ chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm bếp điện từ ARBER AB I339 bếp được rất nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng.

Bếp diện từ ARBER AB I339  bếp còn được kết hợp 1 từ và 1 hồng ngoại  được sản suất theo dây chuyền công nghệ  đức nhưng lắp ráp ở các nước thứ 3 để được giá thành tốt cho người tiêu dùng.Bếp được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại  tích hợp công nghệ inventer mới nhất hiện nay ,sử dụng sản phẩm bếp điện từ AB I339 luôn giúp chị em nấu ăn nhanh hơn ngon hơn.

Bề mặt kính bếp được thiết kế từ chất liệu K+ cao cấp, giúp đảm bảo an toàn, không nứt vỡ khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng, chiếc bếp vừa gia tăng độ thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau sạch mọi vụn thức ăn sau mỗi lần đun nấu.

                             Vợ đảm khoe những mâm cơm đãi khách ngon tới nỗi dân mạng phải thốt lên đầu  bếp phương nào? - Bếp Eva

Bếp có nhiều tính năng hiện đại như : Tính năng hẹn giờ nấu ăn luôn được các chị em yêu thích. Với thời gian cho phép bạn cài đặt từ 0 – 99p, bạn có thể linh hoạt chọn lựa thời gian thích hợp cho từng món ăn mà không phải canh chừng bếp liên tục.

Khi thời gian kết thúc bếp sẽ sự động ngắt, vô cùng tiện lợi, tính năng này đặc biệt thích hợp với các món ăn hầm, ninh tốn nhiều thời gian.

Cảnh báo âm thanh; Hệ thống cảnh báo âm thanh tự động được tích hợp trong mode này  giúp bạn dễ dàng nhận biết và khắc phục kịp thời các sự cố, đảm bảo cho không gian bếp nhà mình luôn được an toàn.

Khóa an toàn trẻ em: Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chiếc bếp này sẽ thay bạn bảo vệ cho các bé yêu khỏi các mối nguy hiểm trong đun nấu thông qua tính năng khóa an toàn trẻ em thông minh.

Nhờ khả năng vô hiệu hóa toàn bộ hệ thống bảng điều khiển, ngăn ngừa các tác động của bé yêu lên bếp, từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu nhà bạn

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công