BẾP ĐIỆN TỪ ATG 968ME NẤU ĂN NGON VÀ NHANH - PHÙ HỢP CHỊ EM NỘI TRỢ

30/03/2022 156 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp từ giá thành hợp lý mà đầy đủ các chức năng thông minh cho căn bếp nhà mình thì bạn không thể bỏ qua bài viết này của BẾP Á CHÂU. Với chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, chúng tôi tự hào giới thiệu cho bạn Bếp điện từ ATG AH 968ME là bếp nhập khẩu nguyên chiếc của Đức.

    

Bếp sử dụng mặt kính Euro Kera của Pháp với cấu tạo vát 4 cạnh khỏe khoắn độ chịu lực chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt Bếp thiết kế dạng bếp đôi, 1 bên từ vùng nấu từ, 1 bên là vùng nấu hồng ngoại. Dựa trên nhu cầu của khách hàng đây cũng chính là một điểm thiết kế thông minh của nhà sản xuất, với kiểu thiết kế này giúp bạn có thể nấu được bên bếp hồng ngoại bằng tất cả các loại xoong nồi khác nhau mà không lo vấn đề kén nồi. Song, bạn vẫn còn một bên bếp từ để nấu các món cần thời gian đun lâu như hầm xương, ninh cháo,….sẽ không lo vấn đề bị nóng vì thời gian đun nấu lâu.

                                    Mâm cơm cúng giỗ gồm những gì ở miền Bắc - Trung - Nam

Bếp có 2 bảng điều khiển riêng biệt ở 2 vùng nấu, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh công suất với điều khiển dạng trượt Slide nhanh nhạy, ngay cả khi tay ướt bạn vẫn có thể điều khiển một cách dễ dàng. Công suất 4800w chia đều cho 2 vùng nấu, với bên vùng nấu hồng ngoại sẽ có nút chọn vòng để phù hợp với kích cỡ đáy nồi to hoặc nhỏ của bạn. Công suất sẽ được chia ra làm 9 mức khác nhau hiển thị led đỏ rất dễ quan sát, bên cạnh đó bếp còn có chức năng hầm hấp. Tính năng tạm dừng ưu việt, khi bạn nhấn chọn phím tạm dừng, toàn bộ quá trình đun nấu của bạn sẽ ngưng lại trong vòng 10 phút. Rất tiện lợi khi bạn đang nấu nướng mà có cuộc điện thoại quan trong cần nghe, bạn chỉ cần nhấn tạm dừng, không cần phải tắt đi bật lại và chọn lại công suất nấu như 1 số bếp đời cũ nữa. tính năng này giúp bạn bỏ qua các bước không cần thiết rút ngắn thời gian đun nấu lại. Tính năng Booter nấu siêu nhanh sẽ tăng mức công suất lên cực đại khi bạn cần nấu món xào, chiên.

                            Những căn bếp với không gian xanh mướt, tuyệt đẹp khiến chị em mê mẩn

Ngoài ra bếp còn có tính năng hẹn giờ 99 phút thông minh để bạn thực hiện món cần nhiều thời gian mà không cần trông chừng nó. Thêm nữa là tính năng khóa an toàn trẻ em, tính năng này rất quan trọng bởi nó hữu dụng rất nhiều khi đặc biệt nhà bạn có con nhỏ. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản bạn đã có thể khóa toàn bộ bảng điều khiển của bếp lại, con trẻ sẽ không thể tới gần và ấn nghịch bếp được nữa. chức năng khóa sẽ trong vòng 10 phút, nếu bạn chưa mở khóa, bếp sẽ tự động tắt, rất an toàn. Tính năng tự ngắt bếp khi trào nước, tự nhận diện vùng nấu, cảnh báo quá tải điện quá tải nhiệt…..

Đặc biệt bếp ATG AH 968ME tích hợp tính năng Inventer A+ tiết kiệm điện năng 35% sẽ giảm được lượng tiêu thụ điện trong tháng của bạn rất nhiều. Bếp hiện đại được bảo hành chính hãng 3 năm và được đổi mới 1 đổi 1 trong 5 tháng đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất. Mua hàng tại Nội Thất Á Châu bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giải thích cặn kẽ, cũng như thợ lắp đặt dày dặn kinh nghiệm lắp đặt miễn phí tại nhà. Nội Thất Á Châu cam kết luôn mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất thị trường.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công