BẾP ĐIỆN TỪ ATG AH968ME - NẤU ĂN ĐA DẠNG, TIỆN LỢI NẤU NƯỚNG

12/07/2020 258 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp điện từ ATG-AH968ME.

(http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-atg-968me.html)

Bếp sử dụng Mặt kính K EuroKera chịu lực, chịu nhiệt cực tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chống sốc nhiệt lên đến 800oC. Không những vậy bếp còn được mài vát 4 cạnh tinh tế, chắc chắn bếp điện từ ATG-AH968ME sẽ mang lại cho không gian nhà bạn một trải nghiệm hiện đại, tinh tế chuẩn bếp Đức.

Bảng điều khiển dạng trượt Slide hiện đại, dễ sử dụng, bàn phím siêu nhạy cả khi tay ướt bạn. Chỉ cần một chạm và vuốt nhẹ là có thể chọn được mức công suất phù hợp, ngoài ra bên vùng hồng ngoại có thêm chọn vòng.

Mẫu tủ bếp chữ L tạo không gian đẹp cho mọi phòng bếp

Mâm nhiệt  Hi-light cực rộng với Ø14/22cm, tích hợp phím chọn vòng nấu, giúp bạn dễ dàng chọn lựa vòng nấu sao cho phù hợp nhất với đáy nồi hoặc khay nướng, sao cho gia nhiệt phù hợp nhất, tránh tiêu hao năng lượng cho gia đình bạn.

Đối với Mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, đường kính 22cm / 2700W, không những cực thuận tiện mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thực đơn hot nhất tuần với những mâm cơm đầy màu sắc, càng ăn càng mê

Bếp điện từ ATG-AH968ME được tích hợp tính năng Inventer A+ tiết kiệm điện năng tối đa, từ nay các bà nội chợ có thể nấu nướng thoải mái mà không còn lo đến tiền điện hàng tháng.

Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 8.00 giờ, giúp bạn có thể nấu những món ăn cầu kì như hầm, hấp mà vẫn hoàn toàn rảnh tay.

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat: giúp bạn nấu nướng an toàn, đặc biệt là bên vùng nấu hồng ngoại, tránh được tình trạng dư nhiệt như bếp gas thông thường.

Với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công