Bếp điện từ DMESTIK TÂY BAN NHA ML921DKI phong cách châu âu

14/01/2020 668 lượt xem 0 bình luận

Bếp  từ Dmestik đầy đủ giấy tờ nhập khẩu: Đó là giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và quy chuẩn với chất lượng  đối với các sản phẩm nhập khẩu. Còn đối với các sản phẩm trong nước chỉ cần TCCS (tiêu chuẩn cơ sở). Việc có giấy tờ đầy đủ đảm bảo cho bạn mua một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng ổn định cũng như chế độ bảo hành chính hãng và linh kiện thay thế luôn sẵn sàng cho bạn, điều đó là cần thiết để phòng khi bếp của bạn gặp trục trặc. Bếp từ có những ưu điểm sau: Nấu ăn rất nhanh đặc biệt như nấu canh và đồ luộc, nấu xong bạn chỉ cần dùng dung dịch tẩy rửa nhà bếp sịt lên rồi dùng khăn ẩm lau nhẹ là sạch hết, rút ngắn hơn gấp 3 lần so với bếp gas cả về thời gian nấu và khâu vệ sinh bếp. Rất an toàn về cháy nổ khi nấu và khi quên không tắt bếp. Mẫu bếp từ gần đây mà Dmestick đưa ra thị trường bếp điện từ Dmestik ML921 DKI  được phân phối bởi đại diện hãng tại malaisia nhập khẩu nguyên chiếc về tại Việt Nam đáp ứng được nhiều yêu cầu về giá cả lẫn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng .

                               

Bếp từ Dmestik ML921 DKI(http://noithatachau.vn/) gồm 2 vùng nấu từ rất tiện dụng trong quá trình nấu ăn cho gia đình. Bàn phím điều khiển cảm ứng thông minh giúp mọi thao tác trở lên dễ dàng. Bếp có 9 mức điều chỉnh nhiệt, chức năng tự động tắt bếp khi nguồn điện không ổn định, khóa an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động nhận kích cỡ nồi, tính năng hẹn giờ tiện dụng.Bếp gồm 2 vùng nấu từ. Mặt kính, nơi tiếp xúc với nồi nấu và người sử dụng, nơi nó cần đảm bảo các tiêu chí quan trọng như an toàn, bền, đẹp nên các thương hiệu nổi tiếng đáng tin cậy đều sử dụng mặt kính với chất lượng cao. Bếp sử dụng ặt kính cao cấp K+  từ Pháp bảo vệ thân máy đồng thời chống xước chống vỡ chịu va đập cao chịu nhiệt tốt ,chống sốc nhiệt cao tới hàng nghìn độ C.  Đặc biệt  mặt kính màu đen sang trọng dễ dàng vệ sinh tránh bám bẩn dù sử dụng thời gian lâu đi chăng nữa mặt kính vẫn giữ được vẻ sáng bóng.Với nền công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất đã tạo ra bộ phần bảng điều khiển bếp từ dạng điện tử cảm ứng với các nút hiển thị ngay trên mặt kính của bếp từ, bếp từ sử dụng bàn phím cảm ứng  với độ nhạy bén cao như smartphone đặc biệt có thể nhận diện chạm ngay cả khi mặt kính hoặc tay bị ướt, tuổi thọ cao kèm thêm ưu điểm không lo bị loạn hay chết phím như nút cơ. Bếp sử dụng Touch control là dạng bảng điều khiển cảm ứng bếp từ chạm và chọn để điều k hiển theo cách chạm nhiều lần và 1 nút để tăng giảm tùy ý và thay đổi các cài đặt thiết lập cho bếp. Ngoài ra, trong dòng bàng điều khiển cảm ứng của bếp từ còn có nhiều cách thiết kế khá tiện bảng điều khiển  riêng cho từng vùng nấu.

      Bếp từ cảm ứng rất nhạy bén mà công suất cao nấu ăn nhanh vì vậy tránh rủi ro không máy cho trẻ nhà sản xuất đã tạo ra chức năng khóa phím cảm ứng được gọi là khó trẻ em.Chức năng này giúp vô hiệu hóa tất cả các nút kể cả nút nguồn và khi bạn gặp tình huống này có thể nhận biết bằng kí hiệu trên màn hình chiếc khóa được sáng lên. Và lúc này cách xử lý rất đơn giản chạm tay vào nút khóa khoảng 5s, bảng điều khiển sẽ được khởi động trở lại, một số người chọn cách rút nguồn điện và cắm trở lại, việc này khiến bảng điều khiển được khởi động này lại nhưng rất hại cho bếp. Khóa trẻ em được trang bị trong Bếp điện kết hợp từ Dmestik ML921 DKI được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.Để tăng tính an toàn cho việc sử dụng Bếp điện kết hợp từ Dmestik ML921 DKI được trang bị cảnh báo nhiệt dư, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng. Trạng thái hiện tại của các mặt bếp được biểu thị bằng các ký hiệu được đánh dấu màu đỏ: “H” có nghĩa là nhiệt độ vùng nấu vẫn còn trên 60°C (hữu ích để tiếp tục nấu thức ăn hoặc giữ ấm) .Công suất bếp lớn lên đến 4800w khi sử dụng booster nhanh chóng làm chín thức ăn,giúp bạn có nhiều thời gian chuẩn bị nhiều món ăn hơn cho bữa cơm gia đình . Bếp tự động chia sẻ công xuất nấu với nhiều mức công xuất và booster cho cả hai bếp. Bếp được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện INVERTER Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì ì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ cao cấp khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động. Tính năng hẹn giờ giúp cho quá trình nấu ăn đa di năng với một thao tác hẹn giờ đơn giản bạn đã tung tăng làm việc khác mà thức ăn vẫn chín đều nếu như bạn nấu những món theo công thức giúp món ăn trở nên thơm ngon đậm vị. . Tính năng tự nhận diện vùng nấu không gây hao phí điện năng ,tránh lãng phí ,cảnh báo nhiệt dư , tự động ngắt khi quá tải điện ,quá tải nhiệt bảo vệ bếp khỏi hỏng hóc nặng nề

      nhanh tay đăngkí mua hàng thôi nào chần chờ gì nữa 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công