BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI GC 73031 HSC VỚI 3 VÙNG NẤU NHANH CHÓNG TIẾT KIỆM THỜI GIAN

12/06/2021 236 lượt xem 0 bình luận

Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC sở hữu 3 vùng nấu trong đó có 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại với tổng công suất 5900W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng.Với nhiều ưu điểm nổi trội như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, hiệu suất sử dụng cao, nấu ăn siêu nhanh,bếp điện Giovani GC - 73031 HSC là dòng bếp được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Trong đó, được yêu thích hơn cả là bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, mang đến sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp gia đình Việt

                    Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC

Vùng nấu từ hoạt động được là nhờ vào nguồn năng lượng điện và nó hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện . Khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra dòng từ trường, khi tiếp xúc với vật thể nhiễm từ sẽ tạo ra dòng điện chiếu vuông góc với mặt kính giúp bếp tự động nhận biết kích cỡ vật dụng nấu, từ đó sinh ra nhiệt làm nóng nồi. Nhiệt lượng này chỉ có tác dụng với đáy nồi không tác động vào mặt kính và hoàn toàn không thất thoát ra môi trường đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

                                  Mua Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC giá tốt nhất chỉ có tại HSN Việt Nam

 Bên vùng nấu hồng ngoại sử dụng hệ mâm nhiệt EGO HILIGHT hai vòng nhiệt có thể sử dụng mọi loại nồi với kích cỡ khác nhau, mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu, tuổi thọ của loại mâm nhiệt này cao hơn rất nhiều so với loại mâm nhiệt sử dụng dây mayso cũ.
Bếp sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN cao cấp, không dẫn điện dẫn nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng và có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800°C, chống xước và tản nhiệt nhanh sau vài giây. Mặt kính màu đen liền nguyên khối tiện trong việc vệ sinh, lau chùi giúp bếp luôn sáng bóng như mới.

                     Những thiết kế căn bếp màu hồng tạo điểm nhấn gọn xinh, hiện đại

Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh với 9 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn nấu ăn ngon và dễ dàng hơn. Tính năng chống trào giúp bếp tự động ngắt khi nước bị trào ra ngoài cùng với chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bỏng khi có lượng nhiệt dư trên mặt bếp. Bên cạnh đó, bếp được trang bị thêm một số tính năng thông minh như tự động tắt theo công suất nấu, hẹn giờ từng vùng nấu dành cho những gia đình bận rộn, khóa trẻ em giúp bếp vẫn hoạt động bình thường, chỉ có các phím trên bảng điều khiển không hoạt động, điều này tránh tình trạng trẻ sờ tay vào làm thay đổi nhiệt độ, công suất giúp bạn an tâm khi sử dụng bếp.
Với kích thước phù hợp với tất cả không gian bếp của gia đình Việt bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC tự hào là dòng bếp cao cấp, mang lại không gian bếp sang trọng, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi tính tiện dụng, an toàn mà còn là sản phẩm tạo nên sự khác biệt, mang thương hiệu dòng bếp cao cấp đến từ Châu Âu. Bếp điện từ Giovani GC-73031 HSC đã tạo nên sự khác biệt và khẳng định được vị thế của mình ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công