Bếp điện từ SPELIER HC 928 - Vượt trên cả kỳ vọng.

24/10/2018 563 lượt xem 0 bình luận

      Chị Trần Thị Hương (Cầu Diễn, Hà Nội) có hỏi: “Mình đang có nhu cầu mua bếp từ thay cho bếp gas. Nhưng thị trường có quá nhiều sản phẩm nên mình cũng  vẫn băn khoăn không loại bếp điện từ nào vừa an toàn mà giá cả phải chăng? Công ty Nội Thất Á Châu có thể tư vấn giúp mình được không ạ?, mình cảm ơn!”

      Trả lời: Ngày nay, giá gas tăng cao và sự xuất hiện của gas lậu sẽ dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ do dùng bình gas cũ không an toàn là những nguyên nhân khiến các bà nội trợ muốn chuyển đổi từ bếp gas sang bếp điện để vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, giữa một rừng thông tin đang tràn ngập về các loại bếp điện từ thì chắc hẳn các chị em sẽ băn khoăn nên Nội Thất Á Châu sẽ đưa ra một vài đánh giá của khách hàng đã sử dụng bếp điện từ SPELIER HC 928-  Sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, để chị em nội trợ có thể yên tâm với lựa chọn thay thế bếp của mình.

                 

 

                                           Bếp điện từ Spelier HC 928- Sản phẩm chất lượng cao.

1.Tiết kiệm thời gian, chi phí

      Là bếp điện kết hợp từ nên sản phẩm bếp này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Khi vùng từ hoạt động, nhiệt độ được gia nhiệt trực tiếp tới đáy nồi thay vì truyền sang mặt bếp nên sẽ không có nhiệt thừa bị mất đi. Hơn nữa, hiệu quả nấu nướng của bếp lên đến 90%, tiết kiệm 50% thời gian so với bếp gas và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với các loại bếp truyền thống khác nên giúp tiết kiệm cho người dùng từ 20% – 40% về chi phí nấu nướng.

                                      

 Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí 

     Mặt khác bếp điện không kén nồi. Do đó, bạn có thể tận dụng được tất cả các loại nồi cũ chất liệu truyền thống như: gốm, thủy tinh, gang, nhôm,...để kho cá hoặc chế biến các món nướng trên mặt bếp điện.

     Bếp điện từ SPELIER HC 928 có kích thước mặt kính:730x 430 mm, kích thước khoét đá: 710x 410 mm. Kích thước thiết bị nhà bếp này phù hợp với nhiều không gian bếp và hoàn toàn phù hợp với những gia đình đang có nhu cầu chuyển đổi, thay thế cho những chiếc bếp ga cũ.

2. Đa chức năng, hiện đại, dễ thao tác

      Bếp điện từ SPELIER HC 928 sử dụng bảng điều kiển Touch Control hiện đại nhất, với bảng điều khiển cảm ứng dễ dùng, các tính năng như khóa an toàn, cài đặt thời gian nấu, tính năng ủ ấm của bếp đều được thể hiện rõ ràng trên mặt bếp. Do đó, bếp rất dễ sử dụng, bên cạnh đó bếp được nhập khẩu nguyên chiếc Germany- nơi được xem là đỉnh cao của thiết kế máy móc, linh kiện điện tử.  Bếp còn sử dụng công nghệ IQ giúp cảm ứng nhạy hơn kể cả khi bị ướt, như vậy, trong trường hợp bạn đang dở tay rửa rau mà nhớ ra cần chuyển bếp sang chế độ nấu khác thì bạn vẫn thoải mái điều chỉnh bếp, dù tay còn ướt.

     Hơn nữa, điểm làm lên điểm sáng cho sản phẩm bếp điện từ SPELIER HC 928 đó là, 4 cạnh bếp được bo viền nhôm cực kỳ chắc chắn. Như vậy, nếu không may vô tình va đập vào các cạnh của bếp, chị em cũng có thể yên tâm không lo gây ảnh hưởng, sứt mẻ cạnh bếp.

3. Không gây hại sức khỏe

      Bếp điện từ SPELIER HC 928 sử dụng năng lượng điện không gây mùi, khói nên không hề ảnh hưởng đến bầu không khí trong gian bếp. Hơn nữa, bếp điện từ không đốt cháy oxi nên hoàn toàn không gây ra cháy nổ, kèm theo các tính năng cảnh báo trào nước, cảnh báo nồi nấu không phù hợp, hay là tính năng cảnh báo nhiệt dư. Với một loạt những tính năng này, người tiêu dùng có thể tuyệt đối yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

4. An toàn cho người dùng

      Khóa an toàn trẻ em của bếp khi được kích hoạt sẽ làm toàn bộ hệ thống điều khiển được ẩn đi. Như vậy, trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động nên tuyệt đối an toàn.

      Chức năng cảnh báo nhiệt dư trên bảng điều khiển ( hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ) thông báo mặt bếp vẫn còn nóng cảnh báo người dùng tránh chạm vào dễ bị bỏng.

     Hiện tại, Công ty Nội Thất Á Châu đang phân phối sản phẩm bếp điện từ SPELIER HC 928 với giá cả cạnh tranh nhất cùng nhiều phần quà thiết thực. Quý khách vui lòng đến hệ thống showroom Nội Thất Á Châu tại địa chỉ: 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, P. 15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh để trực tiếp tham quan và mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công