BẾP ĐIỆN TỪ TOPY F-77PLUS ĐƯỢC THIẾT KẾ 2 VÙNG NẤU VỚI CÔNG NGHỆ INVERTER SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

07/09/2022 109 lượt xem 0 bình luận

 Bạn đang mong muốn thay chiếc bếp gas sang sủ dụng bếp từ cho sạch sẽ, an toàn mà lại lo ngại bếp từ không đủ đáp ứng nhu cầu nấu nướng của bạn, thì yên tâm bếp từ đun nấu rất nhanh mà lại còn an toàn khi sử dụng.

Việc lựa chọn bếp không quá khó khăn khi bạn ghé tới Bếp Á Châu, mua hàng tại đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chính xác những gì bạn mong muốn.

Bếp từ Topy F-77plus được thiết kế 2 vùng nấu, cảm ứng từ.Tổng công suất lên tới 4800W chia đều cho 2 bếp. Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt hiện đại, điều khiển dễ dàng bằng 1 ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn led sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với mọi món ăn.

Bếp Topy F-77plus sở hữu mặt kính Eurokera là một trong những loại gốm kính được ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực bếp từ. Với khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống sốc nhiệt và kiềm từ tốt. Bếp được bo viền kim loại xung quanh tạo sự thanh lịch và sang trọng cũng như tránh khỏi các tác đông không móng muốn khi sử dụng. Sử dụng bếp Topy F-77plus sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Với tính năng booster giúp bạn nấu nhanh hơn và tiết kiệm thời gian đáng kể. Chức năng này giúp bạn nấu ăn nhanh trong vòng 10 phút. Bếp còn có tính năng tự tắt bếp khi trào nước , có nghĩa là khi bạn nấu ăn mà đồ ăn bị trào ra ngoài thì bếp sẽ tự động tắt, chức năng này rất an toàn cho người sử dụng.

Bếp Topy F-77plus có 9 mức nấu thuận tiện cho việc sủ dụng, bếp còn tích hợp nhiều tính năng  đặc biệt như: Cảm biến rán, ủ ấm, giã đông. Chức năng giã đông này, giúp bạn không cần sử dụng lò vi sóng nhưng vẫn có thể giã đông ngay trên bếp rất tiện lợi.

Ngoài ra bếp còn có chức năng khóa an toàn, khi bạn vô tình chạm tay vào bản điều khiển khi đang sử dụng chức năng này, thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến chương trình nấu mà bạn đã cài đặt. Chức năng này là chức năng không thể thiếu trong bếp từ; vì n ăn toàn và phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Chức năng hẹn giờ nấu là một tính năng thông minh và tiện lợi, giúp bạn có thể chủ động hơn trong công việc nấu nướng. Thay vì ngồi chờ đợi thì bạn có thể cài đặt thời gian để không bị bỏ phí thời gian làm việc khác. Chức năng này giúp bạn có thể điều chỉnh quá trình nấu nướng của mình rất tiện lợi.

Mua hàng tại Bếp Á Châu để nhận được những ưu đãi tốt nhất ạ !!!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công