Bếp hai từ Thái Lan Canzy 67P

07/11/2019 323 lượt xem 0 bình luận

Đây là chiếc bếp từ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn led  sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các chế độ nấu. Bếp còn sở hữu thêm các chức năng nấu thông minh là tạm dừng và hâm nóng.Tính năng tạm dừng Pause trên vùng nấu từ: trong quá trình nấu nướng bạn có viêc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đung mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.Tính năng hâm nóng thức ăn: khi muốn hâm nóng lại thức ăn bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tự động hâm nóng lại thứ ăn cho người dùng hoặc khi đã nấu nướng xong xuôi nhưng còn chờ cả nhà quây quần đông đủ bên mâm cơm chức năng này làm cho thức ăn của người sử dụng luôn nóng hổi không bị nguội.

    Phần thân vỏ của bếp sử dụng chất liệu thép chống rỉ,chất liệu này có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người dùng và thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

  Trên đây là sự đặc biệt trong tính năng an toàn của bếp từ CZ 67P khi đến tay người dùng chính là Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat: khi tắt bếp mặt bếp còn rất nóng nhất là bên vùng nấu hồng ngoại, nhờ chức năng này bạn sẽ biết mặt bếp nóng và không vội vàng lau chùi mặt bếp.Về nguyên lí thì bếp từ sẽ: Tự động tắt bếp khi để quên;tự động tắt bếp khi không có nồi; hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp: đảm bảo an toàn cho thiết bị điện năng của gia đình bạn. Chế độ hẹn giờ thông minh: khi bạn muốn cài hẹn thời gian, bạn chọn thời gian phù hợp rồi kích hoạt chế độ, khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự động ngắt bạn không phải chạy tới chạy lui để ý đến nó như trước nữa, chế độ này người sử dụng có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc như: chơi với con, lau chùi dọn dẹp nhà cửa. Khóa an toàn trẻ em Child lock: khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ xuất hiện nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ở gần khu vực bếp

   Bếp từ CZ 67P sử dụng  mặt kính Vitro Ceramic,không chỉ bền, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng mà chất liệu này còn mang đến độ sáng bóng cho mặt kính, có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của mặt bếp vì đây là chất liệu khó bị bám bẩn, dễ lau chùi. Ngoài ra, kính Ceramic là một vật liệu có độ cứng cao, vượt thép không rỉ từ 3 đến 4 lần nên sản phẩm bếp từ có sử dụng mặt kính Ceramic có độ bền cao (chịu được tải từ 1000 – 4000 Mpa). Chức năng Booster nấu siêu nhanh , tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lầ.n tránh quá tải. Bếp được tích hợp với công nghệ inverter thông minh  làm giảm  tiêu thụ điện năng của những thiết bị có sử dụng lõi từ của bếp từ. Công nghệ inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác .

 Qủa là tiết kiệm và an toàn .Hãy để tâm và chào đón sự có mặt của bếp từ CZ 67P trong không gian bếp của gia đình nhé.

 Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.         

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công