BẾP TỪ 988SD HIỆN ĐẠI TIẾT KIỆM ĐIỆN ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ SÂU

28/06/2022 143 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ ATG EU 988SD được sản xuất nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức , bếp sử dụng hệ thống mặt kính K(của Pháp) có khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt khác với mặt kính thông thường. Bếp sử dụng công nghệ Inverter Corei10 , công nghệ tích kiệm điện năng gấp 2 lần so với bếp thông thường mới và hiện đại nhất. Thiết kế với 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho 2 vùng nấu giúp dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình nấu nướng.

Bếp ATG EU 988SD có nhiều các chức năng hỗ trợ việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng, bếp  có chức năng nấu cơn , dã đông , chiên xào . Thêm nữa với tính năng Boster giúp việc nấu nướng của mình trở nên nhanh chóng sôi nhanh hơn giúp thức ăn chín nhanh, giúp tiết kiệm được thời gian.

Ngoài ra bếp từ ATG EU 988SD còn có thêm chức năng tạm dừng khi người dùng có việc đột xuất phải ra ngoài lúc đang nấu ăn mà không cần khởi động lại toàn bộ bếp, chỉ cần thao tác nhấn nút tạm dừng  bếp sẽ dừng lại và khi dùng chỉ cần nhấn nút tạm dừng là bếp sẽ tiếp tục đun với công suất đang đun trước đó. Ngoài ra một chiếc bếp hiện đại không thể thiếu những  chức năng an toàn như|: khóa an toàn  trẻ em Chidlook , cảm biến chống trào , chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không sử dụng, chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu.  

Để tham khảo nhiều hơn về bếp vui lòng tham khảo theo đường link :http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-988sd.html

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công