Bếp từ AB390 giá rẻ có đáng sử dụng ?

25/06/2019 578 lượt xem 0 bình luận

     Các sản phẩm bếp từ của thương hiệu Arber chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng trên thị trường bếp nhiều năm qua, với những sản phẩm vô cùng chất lượng Arber đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bếp. Vậy liệu sản phẩm bếp AB 390 giá thấp của Arber có đáng sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm AB 390 ngay nhé.

     Bếp từ AB 390 được thiết kế với mặt kính ceramic màu đen liền nguyên khối vát cạnh, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khả năng chống sốc nhiệt vô cùng tốt. Phần thân bếp được làm bằng thép không rỉ bền bỉ, phun sơn tĩnh điện tăng độ bền cho bếp, chống tình trạng bị oxy hóa khi sử dụng lâu dài.

Mẫu bếp từ Arber AB 390.

     Bếp thiết kế sử dụng bảng điều khiển chung cho cả 2 vùng nấu, cảm ứng siêu nhạy, thon gọn, mang phong cách châu Âu. Với thiết kế này người sử dụng sẽ dễ dàng điều khiển, sử dụng bếp nấu nướng, thêm nữa thiết kế chung bảng điều khiển sẽ mang lại nét sang trọng, tinh tế hơn cho bất kỳ không gian bếp nào AB 390 xuất hiện.

     Ngoài thiết kế nổi bật về ngoại hình, bếp từ AB 390 còn tích hợp cùng lúc nhiều tính năng sử dụng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa của người sử dụng. Các tính năng ấy cụ thể như:

  • Tự nhận diện kích cỡ xoong nồi.
  • Tự động ngắt khi không có thiết bị đun nấu giúp tiết kiệm điện.
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu
  • Khóa trẻ em an toàn Child Lock
  • Hệ thống bảo vệ quá nhiệt quá áp
  • 9 mức công suất nấu dễ dàng điều chính phù hợp với món nấu.

     Vậy với một chiếc bếp giá rẻ nhưng vẫn đủ những yêu cầu thiết yếu của một chiếc bếp từ, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đầy đủ các tính năng cần thiết. Vậy quý khách hãy ghé ngay qua các Showroom của nội thất Á Châu để được tư vấn tham khảo trực tiếp sản phẩm và mua hàng với ưu đãi lớn ngay nhé

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công