BẾP TỪ ARBER 338 DỄ DÀNG SỬ DỤNG-ĐUN NẤU NHANH -GIÁ THÀNH HỢP LÝ

02/04/2022 146 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, thông minh, lại không phải lo về giá? Ngay sau đây Nội Thất Á Châu xin giới thiệu chiếc bếp từ  ARBER AB-I338 mang đến cho bạn cả niềm tin tưởng và sự hài lòng.

          

Bếp từ AB-I338 với mặt kính cao cấp, độ bền cực cao, chịu lực lến đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Màu đen sáng bóng sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế.

Hai vùng nấu tròn, bắt mắt vừa hiện đại vừa quen thuộc. Bếp được tích hợp Booster siêu nhanh, đun nấu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những vậy với 9 mức công suất, bạn có thể thoải mái chọn lựa mức công suất phù hợp theo công thức của từng món nấu. Cùng với cảm biến chiên xào, bạn có thể lựa chọn rán theo nhiệt độ lý tưởng là 200oC, các món chiên xào không còn là vấn đề. Sẽ cực ngon, cực nhanh khi sử dụng bếp từ AB-I338.

                                      Mâm cơm chay cúng rằm, mùng một bao gồm những gì?

Với 2 bảng điều khiển dạng trượt SlideControl độc lập cho từng bên bếp, bạn sẽ không phải loay hoay thao tác bếp nhiều lần như bếp có bảng điều khiển chung. Giúp cho những gia đình có trẻ em hoặc người cao tuổi thì đều dễ dàng sử dụng.

Bếp được tích hợp tính năng hiện đại Inventer tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Cùng với tính năng tự xác định kích cỡ nồi, bạn không lo hao nhiệt như bếp gas, nhiệt sẽ được sử dụng tối đa cho vừa vùng nồi.

Ngoài tính năng Khóa an toàn trẻ em, giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển, cực tiện dụng cho gia đình có trẻ nhỏ thì  bếp từ AB-I338, còn có tính năng nổi bật vượt trội là Tự động ngắt bếp khi trào nước sau 10s-15s khi bạn nấu các món nước như canh, soup,.. nhằm bảo vệ an toàn cao nhất cho gia đình bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công