BẾP TỪ ARBER AB 396 - HIỆN ĐẠI MỚI, GIÁ GIẢM ĐÓN TẾT 2021

11/01/2021 256 lượt xem 0 bình luận

Ngày nay có rất nhiều những mẫu bếp từ trên thị trường, bạn băn khoăn mẫu nào đun nấu vừa đơn giản lại tiết kiệm điện năng? Tham khảo ngay mẫu bếp từ đôi Arber AB-396 ngay sau đây cùng Nội Thất Á Châu nhé !

Hình ảnh bếp từ đôi ARBER AB-396.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-396.html)

Bếp sử dụng mặt kính Ceramic chịu lực chịu nhiệt siêu tốt, không những vậy mặt kính còn được vát 2 cạnh siêu tinh tế. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng siêu sang trọng, chắc chắn bếp từ ARBER AB-396 sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian hiện đại, sang trọng. 

Kết quả hình ảnh cho khong gian bep hien dai

Bảng điều khiển dạng nhấn sang trọng, mức công suất cực cao, với 8 mức công suất bạn có thể thoải mái chọn lựa mức công suất phù hợp nhất cho tùy từng món nấu.

Cảm biến chiên xào cùng với mức hẹn giờ siêu thông minh, cảm biến chiên xào giúp bạn có thể nấu nướng dễ dàng hơn, ví dụ khi bạn muốn chiên rán, bếp sẽ sử dụng mức nhiệt độ mặc định lý tưởng. Chế độ hẹn giờ thông minh, giúp bạn có thể nấu nướng dễ dàng mà vẫn hoàn toàn rảnh tay, chỉ với một nút bấm đơn giản.

Tinh tế mâm cỗ Tết cổ truyền miền Bắc - - Nấu Cỗ 29

Đun nấu an toàn với Cảm biến chống trào, bếp sẽ tự động tắt bếp sau 10s-15s, giúp bạn có thể đun nấu an toàn không phải lo lắng trơn trượt nồi khỏi vùng nấu, nếu như những dòng bếp từ thông thường chỉ báo tín hiệu cho bạn đến tắt bếp.

Cùng với chức năng Khóa an toàn trẻ em, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm xê dịch công suất. Không những vậy, đun nấu bằng bếp từ bạn cũng không phải lo lắng bị bạt lửa như khi dùng bếp gas, có thể sử dụng quạt mát thoải mái.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công