BẾP TỪ ARBER AB 566P NHIỀU TÍNH NĂNG TIỆN LỢI

12/01/2021 242 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những đặc tính an toàn, dễ sử dụng. Tuy nhiên nhiều người nội trợ vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng.Trong đó không thể nào không nhắc đến sản phẩm bếp từ đôi ARBER AB 566P vậy chiếc bếp từ ấy có đặc điểm đặc biệt gì hãy cùng Nội Thất Á Châu tim hiểu nhé!

                                       

                                                    HÌNH ẢNH BẾP TỪ ARBER 566P

Bếp từ Arber AB 566P sử dụng mặt kính ceramic được làm chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C,chịu sốc nhiệt 800oC , chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ , truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng , không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mặt kính liền nguyên khối , an toàn , thẩm mỹ cao mang lại vẻ sang trọng thuận  tiện trong việc vệ sinh , lau chùi sau khi nấu nướng.

 Bếp từ Arber AB 566P gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 3600W, công suất mỗi vùng nấu là 2000W có thể đạt mức công suất tối đa booster 2200w. Chức năng Booster ở vùng từ nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải. Với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển)

Bếp từ Arber AB 566P không sử dụng lửa để làm chín thức ăn và dùng năng lượng cảm ứng từ, vì thế hiệu suất nấu đạt tới 90%, trong khi bếp gas chỉ đạt khoảng 50%. Bởi vậy, sử dụng bếp từ này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu một nửa mà còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình.Ưu điểm nổi bật của bếp từ là khả năng đun nấu cực nhanh với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp tiết kiệm thời gian đun nấu đến tối đa. Bếp từ Arber AB 566P sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

9x khoe mâm cơm 4 người đơn giản nhưng bắt mắt khiến chồng xui đi thi Vua  đầu bếp

Ngoài ra bếp trang bị đầy đủ tính năng thông minh và an toàn khác như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat .Tự động tắt bếp khi để quên ,tự động tắt bếp khi không có nồi. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn.Chế độ hẹn giờ thông minh đến 9.30p cho mỗi vùng nấu cùng với khóa an toàn trẻ em Child lock để bảo vệ an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.Với một sản phẩm nhà bếp như vậy thì bếp từ Arber AB 566P xứng đáng là sản phẩm được người sử dụng tin dùng.

Hãy ghé tới nội thất Á Châu với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công