BẾP TỪ ARBER AB 669 - BẾP TỪ HIỆN ĐẠI, ĐA DẠNG CHỨC NĂNG

04/07/2020 294 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ đôi ARBER AB-669.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-669.html)

Bếp từ ngày càng được ưa chuộng, bởi những tính năng hiện đại vượt trội cũng như sự tiện lợi của nó, bếp từ đôi ARBER AB-669 đến từ thương hiệu ARBER Trust and Comfort, mang lại cả sự tin tưởng và hài lòng đến với người dùng.

Bếp từ đôi AB-669 được sử dụng mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Không những vậy, bếp còn cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần dùng 1 tấm khăn ẩm là đã có thể lau sạch bề mặt bếp sau khi nấu nướng. Ceramic còn có ưu điểm luôn sáng bóng, nên bếp dùng với thời gian lâu cũng luôn mới. Bếp mang một màu đen sáng bóng sang trọng, tinh tế. Không những vậy, bếp còn được bo viền nhôm màu vàng, tăng giá trị thẩm mỹ cho bếp.  Chắc chắn bếp AB-669 sẽ mang lại cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, nổi bật chuẩn bếp châu Âu.

Tư vấn] Lựa chọn tủ bếp cho nhà nhỏ | noithatxudoai

Bếp với mâm từ đường kính 22cmsiêu rộng, giúp bạn có thể nấu ăn bằng những chiếc nồi lớn cho những món như luộc gà hay hấp cá,... Chế độ hẹn giờ độc lập trên từng bếp, bạn có thể hẹn và nấu những món ăn ngon theo công thức nấu, chỉ với một nút bấm, bạn có thể hoàn toàn rảnh tay trong thời gian nấu. Chính chế độ thông minh này đã , mang đến  cho bếp từ sự tiện lợi và ưu việt cho bếp.

Mâm cơm gia đình 3 người "chất như nước cất" chỉ nhìn đã thèm ...

Bếp sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Sliderbàn phím tách cho từng bên bếp, không những siêu nhanh, nhạy, mà dạng bảng điều khiển này còn cực dễ sử dụng đối với tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Bạn cũng không phải loay hoay, chọn lựa mất thời gian như dạng bảng điều khiển bấm của bếp từ thông thường, chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là bạn đã có thể chọn được mức công suất phù hợp. Cùng với Booster đun nấu siêu nhanh, giúp bạn có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc, mà vô cùng nhanh chóng.

Những lựa chọn cho mâm cơm gia đình mùa dịch để trở thành "vợ đảm"

Công nghệ biến tần Inventer siêu tiết kiệm điện năng, công nghệ này chỉ mới được tích hợp trên những mẫu bếp thế hệ mới, nhằm mục đích tiết kiệm điện năng tối đa khi đun nấu cho gia đình bạn, từ nay các bà nôi chợ có thể thoải mái nấu nướng mà không phải lo lắng về giá điện tiêu thụ hàng tháng nữa.

Kết quả hình ảnh cho save energy

Đun nấu vô cùng an toàn với Chức năng khóa an toàn trẻ em ChildLock, chỉ cần giữ phím 10s-15s, là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm làm thay đổi công suất. Bếp còn có những tính năng hiện đại tăng tính an toàn nấu nướng cho gia đình bạn: tự ngắt bếp tự quá nhiệt, quá áp, tự động ngắt bếp khi xoong nồi rời khỏi vùng nấu.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công