BẾP TỪ ARBER I338 KHUYẾN MÃI SỐC ,DỄ DÀNG SỬ DỤNG

24/09/2021 209 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp từ giá thành hợp lý mà đầy đủ các chức năng thông minh cho căn bếp nhà mình thì bạn không thể bỏ qua bài viết này của BẾP Á CHÂU. Với chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, chúng tôi tự hào giới thiệu cho bạn chiếc bếp 2 từ ARBER I338 thương hiệu chuẩn Đức. Vậy chiếc bếp này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

          

Bếp từ ARBER I338 là bếp Đức liên doanh Malaisia với nhiều chức năng nổi bật. Thiết kế mặt kính Ceramic vát 4 cạnh tinh tế sang trọng; chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000oC và chống sốc nhiệt 800oC.

Ở một số loại bếp từ khác, thường dùng chung một bảng điều khiển cho hai vùng nấu. Song, nó sẽ khó sử dụng cho người mới dùng bếp hay người cao tuổi hoặc trẻ em. Thấy được nhu cầu thiết yếu của người sử dụng, ARBER I338 được thiết kế hai bảng điều khiển riêng biệt ở hai vùng từ, dạng trượt slider vô cùng tiện lợi, tăng giảm mức công suất dễ dàng. Có 9 mức công suất tổng công suất lên đến 4000W hơn nữa còn có tính năng Boster siêu nhanh giúp công suất được nâng lên cực đại rút ngắn thời gian đun nấu. Bếp còn được tích hợp tính năng Inventer tiết kiệm tối đa điện năng có thể đến 25%.

Tích cực hưởng ứng phong trào "Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương"

Đặc biệt quan tâm đến an toàn người sử dụng, bếp được trang bị tính năng Cảm biến chống trào ( tự động ngắt bếp khi trào nước) khiến người sử dụng yên tâm đến hoàn toàn, ưu việt hơn các dòng cũ chỉ báo chuông nhưng bếp vẫn chạy bình thường. Bếp còn có thể cảnh báo nhiệt dư, quá điện quá nhiệt, không lo sợ cháy nổ.

Trên mặt bếp hiển thị rõ các chế độ nấu để bạn chọn lựa dễ dàng, chế độ hầm hấp giúp bạn thực hiện món ăn như ninh xương, hầm cháo,...được nhanh hơn; chế độ rán mặc định là 200oC là mức nhiệt lý tưởng để rán ngon; và cũng có chế độ nấu thường để thực hiện nhiều món khác.

Ngoài ra, bếp cũng có đầy đủ các chức năng cơ bản như khóa an toàn, chế độ hẹn giờ, tự động tắt bếp khi không có nồi,...

Quan trọng hơn, bếp 2 từ ARBER I338 còn có chế độ bảo hành cực kì ưu đãi lên đến hai năm và lỗi 1 đổi 1 trong vòng một năm nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Với một chiếc bếp hiện đại đa dạng các tính năng ưu việt như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho bếp xinh nhà mình một chiếc? Mua bếp tại Á CHÂU  để nhận ưu đãi cực lớn. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công