BẾP TỪ ARBER MLS 558 BA VÙNG NẤU ĐUN NẤU NHANH ,GIẢM GIÁ SÂU

02/03/2022 181 lượt xem 0 bình luận

Mỗi cây mỗi hoa mỗi  nhà là mỗi sở thích lựa chọn đồ đạc và vật dụng cho gia đình cũng  khác nhau, từ những đồ nhỏ nhặt nhất cho đến các món đồ lớn trong gia đình, từ đồ nhà khách phòng ngủ cho đến phòng bếp. Căn bếp là một trong những nơi tạo nên được sự ấp ám sự gần gũi giữa những thành viên với nhau thông qua những bữa cơm ngon. Mà để tạo ra được những bữa cơm thật tuyệt đó thì người phụ nữ của gia đình phải biết chọn cho gia đình mình những những vật dụng thật tiện dụng để có thể nấu ra những bữa cơm ngon đó, và nhất định sẽ không thiếu được những chiếc bếp.Có lẽ từ lâu bạn đã nghe đến Arber một thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới sẽ đem đến cho bạn sản phẩm Bếp từ Arber  MLS-558 đây là bếp mang cải tiến hiện đại nhất chắc chắn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

                 Bếp điện từ Arber MLS-558

Bếp từ Arber MLS -558 bếp  sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực, va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng. Bếp gồm 3 vùng nấu, vùng nhỏ nhất có công suất 1200W, cùng có công suất trung bình lên 2000W và có công suất tối đa lên đến 5400W, sẽ thật tiện lợi cho người sử dụng với công suất lớn và chế độ Booster giúp người dùng nấu nướng hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

                          Bếp điện từ Arber MLS-558

Bếp từ Arber MLS-558 có nhiều ưu điểm hơn hẳn các sản phẩm khác bếp hoạt động với chế độ inverter dù công công suất cao tới 5400w cho lên bếp rất tiết kiệm điện năng,bếp rất tiện dụng và thích nghi với cuộc sống của mọi gia đình việt nam,chiếc bếp này luôn tạo cho mõi gia đình những món ăn thêm phong phú nhiều chất dinh dưỡng hơn,qua những món ăn có thể gắn kết những thành viên trong gia đình ấm áp hơn.

Bếp từ đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những đặc tính an toàn, dễ sử dụng. Tuy nhiên nhiều người nội trợ vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng.

Hãy ghé tới nội thất Á Châu với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công