BẾP TỪ ARBER MLS 558 VỚI 3 VÙNG NẤU HIỆN ĐẠI ,TIỆN LỢI CHO CHỊ EM NỘI TRỢ

01/11/2021 194 lượt xem 0 bình luận

 Đun nấu siêu tiết kiệm với bếp ba từ- bếp từ ba vùng nấu của ARBER-MLS 558(http://noithatachau.vn/bep-arber-mls-558.html chạy bằng điện an toàn hơn rất nhiều so với bếp gas bởi khí gas thường không tốt đối với sức khỏe và chất lượng gas giá thành cao.  Khi dùng bếp gas còn có nguy tràn khí gas gây nhiễm độc,nóng bỏng cũng như nguy cơ cháy nổ gây nguy hại trực tiếp đến tài sản cũng như sức khỏe người sử dụng.

                                       

    Mẫu bếp từ ba vùng nấu  sử dụng điện và rất tiện lợi khi mang theo bởi hầu hết các thiết kế đầu mang tính thẩm mỹ và nhỏ gọn và với mật độ phủ sóng của điện ở các tỉnh thành trên khắp đất nước có thể nói bất cứ đâu cũng có thể sử dụng được bếp. Ngoài ra thì bếp từ ba vùng nấu đúng như tên thì có 3 vùng nấu tiện lợi hơn cho việc nấu ăn của hộ gia đình đông thành viên bởi bếp gas hiện tại phổ biến trong hộ gia đình chỉ có hai bếp nấu . Một ưu điểm vượt trội của bếp từ ba vùng nấu của ARBER mà bếp gas thời điểm hiện tại không thể nào đạt được đó là bếp từ có nhiều tính năng thông minh như khóa an toàn hay thiết lập hẹn giờ tắt bếp bà nội trợ có thể điều chỉnh nhiệt hợp lý sau đó hẹn giờ tắt bếp cho món ăn sau đó có thể đi làm công việc khác tính năng này đặc biệt tiện lợi khi nấu các món hầm, kho cần nhiều thời gian.

500 mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ 2021 mang đến không gian ấn tượng

     Mặt kính ceramic chịu nhiệt, vát 4 cạnh nguyên khối có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000º. Khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC. Mâm từ đường kính 16 /26/ 30cm,bàn phím điều khiển Slider chung 3 bếp , 8mức công suất tiện lợi và hiện đại.

Tính năng cảnh bảo chống tràn giúp an toàn cho bếp.Bếp cũng có chức năng cảnh báo nhiệt dư còn trên vùng nấu giúp người dùng chú ý không chạm, không vệ sinh bếp khi nóng tránh gây những tổn thất không đáng có.  Khi hệ thống điện bị quá tải hoặc bếp quá nóng có khả năng ảnh hưởng tới hoạt động của bếp và sự an toàn của người dùng, bếp cũng có chế độ cảnh báo và đảm bảo an toàn cho bếp. Khóa trẻ em khi được kích hoạt sẽ ẩn đi tất cả bảng điều khiển của bếp bảo vệ bé nhà bạn khỏi các sự cố đáng tiếc. Chức năng này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi trong nhà có trẻ em. Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 99 phút :Bạn bật bếp từ chọn vùng nấu và mức công suất cần thiết. Tiếp tục nhấn vào biểu tượng đồng hồ, bạn phải nhấn 2 lần đến khi ký hiệu chỉ báo giờ sáng lên như vậy chức năng hẹn giờ mới hoạt động. Thao tác cần liên tục chọn tiếp thời gian bạn cần hẹn đến khi hiện mức thời gian hẹn của bạn.

                                         Gợi ý mâm cơm gia đình thuần Việt cho ngày nghỉ lễ giỗ Tổ

  Bếp từ ARBER MLS-558 dù công suất cao nhưng đã tích hợp công ngệ tiết kiệm điện inverter. Inverter là cách gọi hoa mỹ của từ biến tần. Thực chất công nghệ Inverter là công nghệ biến tần cho phép biến đổi tần số(Hz) cường độ dòng (Am), hiệu điện thế(V) để sử dụng đúng theo mục đích. Với tính năng biến tần dễ dàng tăng hoặc giảm công suất của các thiết bị điện sử dụng động cơ hoặc lõi từ.Công nghệ Inverter hiện nay được áp dụng trên nhiều dòng thiết bị bao gồm: động cơ điện, thiết bị làm lạnh – điều hòa, lò vi sóng… với đặc tính giúp tiết kiệm điện.

   Bếp từ đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những đặc tính an toàn, dễ sử dụng. Tuy nhiên nhiều người nội trợ vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng.Hãy ghé tới nội thất Á Châu với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công