BẾP TỪ ATG 968MI NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ ĐỨC LÀ SẢN PHẨM THÍCH HỢP CÓ MẶT TRONG MỌI CĂN BẾP

09/09/2022 105 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm bếp nào cho phù hợp với gia đình và liệu chất lượng sản phẩm đem lại hiệu quả tốt hay không. Thì đừng lo bạn hãy đến với bếp Á Châu để được tư vấn các mẫu bếp mới nhất và nhận được những ưu đãi tốt nhất ạ!

Bếp từ ATG 968MI được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với những chức năng chuyên dùng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bếp thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ. Với 2 bảng điều khiển riêng biệt dễ dàng sử dụng, cảm ứng trượt khiến căn bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Không những thế thiết kế 2 bảng điều khiển như vậy thì bạn không còn phải mất thời gian và bất tiện như bếp 1 bảng điều khiển, vì vậy mà công việc nấu nướng cũng trở nên thuận lợi hơn.

  

 Mặt kính Eurokera (K+) là mặt kính cao cấp của Pháp được làm từ hỗn hợp: gốm , xứ, thủy tinh. Nhờ đó mà mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt.

Công nghệ biến tần Inverter Dualcore tiết kiệm điện năng tới 30%, khi bếp có tích hợp công nghê này thì bạn không phải lo ngại về tiền điện mỗi tháng vì khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt.

Bếp còn tích hợp tính năng hâm nóng, ủ ấm : chức năng này rất thích hợp cho tiết trời mùa đông. Khi nấu xong nhưng mà trong gia đình bạn vẫn còn những thành viên bận việc mà chưa kịp ăn thì đồ ăn sẽ rất nhanh nguội và làm cho người ăn sau mất đi sự ngon miệng. Chính vì vậy khi có chức năng này bạn sẽ không còn phải lo ngại về vẫn đề đồ ăn có nguội hay không. Bạn chỉ cần sử dụng chức năng này thì đồ ăn của bán sẽ luôn được nóng hổi.

Tính năng tự tắt bếp khi trào: với chức năng này thì khi mà bạn nấu nước trào ra mặt bếp, thì bếp sẽ tự động ngắt, rất ăn toàn cho người sử dụng. Chức năng này thường có trong những loại bếp hiện đại và đời mới nhất.

Tính năng khóa an toàn là không thể thiếu trong các dòng bếp từ . Chỉ cần sử dụng tính năng này thì khi bạn có vô tính chạm vào bảng điều khiển thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì tới chế độ nấu hiện tại. Tính năng này rất phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, cực kì an toàn khi sử dụng.

Không những thế bếp còn có tính năng tạm dừng: khi bạn sử dụng tính năng này thì sau khi bạn bật lại bếp vẫn sẽ giữ nguyên chế độ nấu ban đầu mà không cần thao tác lại các bước nấu, rất tiết kiệm thời gian đúng không nào.

Bếp có khả năng tự nhận diện vùng nấu. Không như những chiếc bếp đời cũ phải đặt vào đúng vùng nấu thì bếp mới hoạt động , mà đối với bếp ATG 968MI bạn chỉ cần đặt lên là bếp sẽ tự nhận diện vùng nấu cho bạn rất dễ dàng .

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Bếp Á Châu để được tư vấn và nhận được những ưu đãi tốt nhất ạ!

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công