BẾP TỪ ATG AH968MI - BẾP TỪ ĐỨC, GIẢM GIÁ SÂU

11/07/2020 320 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ đôi ATG-AH968MI.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-968mi.html)

Bếp với 2 vùng cảm ứng từ  vuông sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ, chuẩn bếp Đức. Mặt kính K Eurokera vát 4 cạnh tinh tế màu đen sáng bóng, không những vậy mức chịu lực, chịu nhiệt cũng cực kì tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt lên tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Chắc chắn bếp từ đôi ATG-AH968MI sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng nhất.

Thiết kế không gian bếp đẹp trong căn hộ nhỏ - Nội Thất Căn Hộ

Chức năng "Booster" siêu nhanh MAX 2700w cho cả 2 lò nấu: giúp việc nấu nướng trở nên cực kì nhanh chóng, bạn có thể nhanh chóng chuẩn bị thật nhiều bữa ăn đa dạng cho gia đình, mà vẫn đảm bảo về thời gian.

Công nghệ biến tần "Inventer A+" thông minh: giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Từ nay nấu nướng, vừa nhanh mà các bà nội chợ không còn phải lo lắng về giá điện.

Energy Saving Solution and E-Factory seminar - Phòng Thương mại và ...

Điều khiển cảm ứng trượt 9 mức công suất, từ nay bạn chỉ cần thao tác đơn giản, chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất mong muốn, không còn phải mất thời gian bấm nhiều lần chọn công suất như những dòng bếp từ cũ.

Mẹ đảm gợi ý các mâm cơm mùa hè, dù trời nóng đến mấy ai thấy cũng ...

Với Tính năng hẹn giờ độc lập 99 phút: bạn có thể hoàn toàn rảnh tay, mà vẫn nấu được những món ăn cực ngon theo công thức. Không những vậy còn là hẹn độc lập trên từng bếp, nên bạn có thể hẹn giờ nấu cho tùy từng món ăn khác nhau.

Với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp.

An toàn hơn nữa, bếp từ ATG-AH968MI còn tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu và tự động tắt bếp khi quá nhiệt trong vùng nấu. Không những tiết kiệm điện năng, mà còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công