BẾP TỪ ATG EU-6868PLUS - HIỆN ĐẠI CHUẨN BẾP ĐỨC

09/07/2020 301 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ ATG EU-6868PLUS.

(http://noithatachau.vn/bep-2-tu-cao-cap-atg-eu6868-plus.html)

Bếp với hai vùng nấu tròn vừa hiện đại vừa thân thuộc, khiến cho bề mặt bếp trở nên bắt mắt. Bảng điều khiển dạng trượt Slide cực nhanh nhạy, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ để chọn công suất phù hợp.

Bếp cũng được trang bị với mặt kinh chịu lực, chịu nhiệt cực tốt- K EuroKera, với vẻ ngoài màu đen sáng bóng. Chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC, và chống sốc nhiệt tới 800oC. Không những vậy, bếp còn được bo viền nhôm tinh tế bảo vệ cho mặt kính. Sẽ khiến căn bếp nhà bạn trở nên cực kì hiện đại và sang trọng.

NHÀ BẾP ĐẸP: NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ HỢP PHONG THỦY (PHẦN 1)

Chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút, giúp bạn thoải mái nấu nướng những món ninh, hầm mà vẫn rảnh tay làm thêm những món ăn khác hay những việc nhà dang dở. Đun nấu bằng bếp từ ATG EU-6868PLUS giúp bạn tiết kiệm không những về túi tiền, mà còn tiết kiệm cả thời gian.

Booster siêu nhanh lên đến 3800W, khiến cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đun nấu không những siêu nhanh, mà bạn còn không phải lo về lượng điện tiêu thụ. Bởi lẽ, bếp từ ATG EU-6868PLUS đã được tích hợp Inventer biến tần siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm gấp đôi so với những dòng bếp thông thường.

Gợi ý mâm cơm gia đình thuần Việt cho ngày nghỉ lễ giỗ Tổ

Hiện đại đi kèm đó chính là chế độ nấu an toàn của bếp. Bếp  ATG EU-6868PLUS  có chức năng an toàn trẻ em, bạn chỉ cần chạm nhẹ phím khóa 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã ddược khóa lại, an tâm nấu nướng mà không phải lo lắng trẻ em vô tình nghịch điều chỉnh bếp. Không những vậy bếp còn tăng khả năng an toàn hơn, với chức năng cảm ứng chống trào, bếp sẽ tự động tắt sau 10s khi bạn nấu những món nước bị trào ra bề mặt bếp, tránh được nguy hiểm trơn trượt nồi cho gia đình bạn.

Ngoài ra bếp còn được tích hợp các chức năng an toàn khác như: cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu, Tự động ngắt bếp khi nhiệt quá cao trong vùng nấu, Tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu, hệ thống bảo vệ an toàn khi nhiệt, quá áp tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công