BẾP TỪ ATG EU 968SD BẾP NHẬP KHẨU GIÁ CỰC TỐT

15/01/2021 228 lượt xem 0 bình luận

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp khác nhau, chính điều này khiến người tiêu dùng rất phân vân trước quyết định lựa chọn mua một chiếc bếp cho gia đình của mình. Tuy nhiên, với sản phẩm bếp từ ATG EU 968SD mà Nội Thất Á Châu giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn cùng tất cả các thành viên trong gia đình đều hài lòng. Vậy điều gì khiến chiếc bếp được tin tưởng sử dụng như vậy, hãy cùng Á Châu tìm hiểu nhé.

                                          

                                                   HÌNH ẢNH BẾP TỪ ATG EU 968SD

     Bếp từ ATG EU 968SD được thiết kế với rất nhiều điểm nổi bật về hình dáng, thêm nữa những tính năng sản phẩm này mang lại cho người sử dụng giúp người sử dụng có thể dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian trong việc nấu nướng, những vẫn đảm bảo món ăn lúc nào cũng đủ nhiệt, thơm ngon.

 Nếu như các dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc khác thường thiết kế với hệ thống bảng điều khiển chung cho cả 2 bếp, 3 bếp hay 4 bếp. Với chiếc bếp từ ATG EU 968SD lại mang lại cho người sử dụng một sự khác biệt nhưng cực kỳ hữu ích. Thiết kế với hệ thống bảng điều khiển trượt slide tách riêng cho từng vùng nấu, bảng điều khiển còn thiết kế với rõ ràng từng vị trí công suất từ mức 1 đến mức 9. Thiết kế hệ thống điều khiển như vậy giúp người sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều trong việc nấu ăn.

Ngoài ra bếp từ thiết kế tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng, các tính năng này là cực kỳ cần thiết cho các bà nội . Ủ ấm rã đông tính năng này rất tiện ích nhất là vào tiết trời đông, hoặc với các món ăn cần ăn ở nhiệt độ nóng. Bạn nấu ăn xong nhưng các thành viên trong gia đình chưa về kịp, chỉ cấn chọn vào biểu tượng ủ ấm trên bảng điều khiển, món ăn sẽ được duy trì một mức nhiệt độ là 20oC, đảm bảo món ăn luôn nóng, mà cũng không hề tiêu tốn điện năng.Tính năng rán mặc định nhiều khách hàng khi mua bếp từ luôn phân vân đến vấn đề bếp từ rán không ngon, nhưng với chiếc bếp EU 968SD này thì những nghi ngại đó hoàn toàn được phá bỏ. Bếp thiết kế với tính năng rán mặc định ở một mức công suất duy nhất là 200oC mà không thay đổi công suất. Đây là mức công suất phù hợp để chiên rán món ăn ngon, không sợ bị cháy, vì vậy khi sử dụng chiếc bếp này khách hàng không cần đắn đo bếp từ rán không ngon nữa nhé mà ngược lại. Bếp đun vừa sạch, rán vừa ngon, lại cực kỳ tiết kiệm nữa đấy ạ.

Một tính năng không thể không kể đến đó là tính năng Inverter không phải chỉ là tính năng Inverter thông thường, với EU 968SD còn là công nghệ Inverter Dual core, công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Dù nấu ăn hàng ngày, nấu nhiều thì tiền điện phải nộp mỗi tháng của bạn  chẳng nhảy số là bao.

Bếp sử dụng mặt kính K EuroKera chịu lực, chịu nhiệt cực tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt 800oC. Không những vậy, mặt bếp còn chống xước vượt trội, cũng nhờ ưu điểm mặt kính này mà bếp luôn sáng bóng, cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần lau bằng một chiếc khăn ẩm là đã có thể đánh bay nhưng vết bẩn nấu nướng. Chắc chắn ATG EU 968SD sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn trải nghiệm mới, tăng giá trị thẩm mỹ chuẩn bếp Châu Âu.

Liên hệ NỘI THẤT Á CHÂU để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công