BẾP TỪ ATG EU 968SD - BẾP TỪ CHUẨN ĐỨC, ĐUN NẤU HIỆU QUẢ

10/07/2020 249 lượt xem 0 bình luận

Nói đến bêp Đức, hẳn người tiêu dùng Việt sẽ gắn ngay với niềm tin và sự hài lòng. Thương hiệu ATG là một trong những thương hiệu nhà bếp cực kì nổi tiếng và được các bà nội chợ tin dùng. ATG tập trung nghiên cứu và phát triển dành cho thị trường Châu Á và thị trường Việt Nam. Thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen sinh hoạt và văn hóa ẩm thực Á Đông, với sự khắt khe và nghiêm ngặt trong lựa chọn linh kiện và kiểm soát sản xuất:"ATG chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt”. Và mẫu bếp từ đời mới nhất mà ATG cho ra mắt là bếp từ ATG EU968SD.

Hình ảnh thực tế bếp từ ATG EU968SD.

Bếp với hai vùng từ vuông , mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới, chuẩn bếp Đức. Mặt kính K EuroKera chịu lực chịu nhiệt cực tốt: chịu lực tới 100kg, chịu nhiệt lên 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Bề mặt kính màu đen sáng bón, vát 4 cạnh tinh tế, sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Mẫu tủ bếp chữ L tạo không gian đẹp cho mọi phòng bếp

Với bàn phím điều khiển dạng trượt SLIDER  cảm ứng điện cực , nhanh và chính xác: giờ đây bạn không còn phải chọn mức công suất mất thời gian như những dòng bếp từ thông thường, mà chỉ cần 1 cái chạm và vuốt nhẹ để chọn mức công suất mong muốn. Đặc biệt hai bếp không chia sẻ công suất, bạn có thể thoải mái nấu các món ăn với mức công suất cao nhất(mức 9), Booster siêu  nhanh, giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Chế độ ninh , hầm , nướng và chức năng rán riêng biệt: Nếu bạn đang loay hoay không biết bếp từ rán có ngon và có chuẩn công thức? Đừng lo lắng, bởi lẽ  Bếp ATG RU968SD  đã được tích hợp cảm biến chiên xào cực kì hiện đại, bạn có thể rán theo nhiệt độ lý tưởng là 200oC.

Tối nay ăn gì: Gợi ý mâm cơm gia đình dành cho 4 người đầy ắp món ...

 VớInventer DualCore tiết kiệm điện năng gấp đôi so với các dòng bếp từ thông thường. Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của bếp tới 40%, từ nay các bà nội chợ có thể nấu ăn thoải mái mà không lo lắng về giá điện. ATG không những đảm bảo tiết kiệm tiền bạc cho gia đình bạn mà còn tiết kiệm được năng lượng cho quốc gia.

8 Ways to Save Money | Speedy Cash

Với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp.

Nếu như những dòng bếp từ thông thường sẽ chỉ phát ra tín hiệu để báo hiệu bạn tới tắt bếp. Nhưng với công nghệ hiện đại, bếp từ ATG EU968SD sẽ tự động ngắt bếp sau 10s trào nước, tránh được nguy hiểm trơn trượt nồi khỏi vùng nấu, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

 

Ngoài ra bếp còn tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu và tự động tắt bếp khi quá nhiệt trong vùng nấu. Không những tiết kiệm điện năng, mà còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công