BẾP TỪ ATG EU 968SD - NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC ĐỨC GIẢM GIÁ SÂU

15/05/2022 141 lượt xem 0 bình luận

Bếp 2 từ cao cấp ATG - EU 968SD

Hình ảnh Bếp từ ATG EU 968SD

ATG EU 968 SD là bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và được đổi mới trong vòng 5 tháng đàu . Trên bếp có tem cào bảo hành điện tử, tránh được việc khách hàng làm mất giấy bảo hành . 

Bếp được thiết kế với mặt kính K+ EuroKera có xuất sứ từ Pháp có ưu điểm chịu lực chịu nhiệt rất tốt, bề mặt kính sau khi nấu sẽ nhanh nguội và vệ sinh dễ dàng. Bảng điều khiển trên bếp là dạng cảm ứng trượt hoặc cũng có thể ấn điều chỉnh theo ý muốn. Bếp ATG EU 968 SD được tích hợp Inventer DualCore tiết kiệm điện năng so với bếp từ thông thường 30% - 40%. Bếp có chế độ hầm, hấp, rã đông và cảm biến chiên xào. Ngoài ra bếp còn có Booster đun tăng tốc và có cả khóa trẻ em ChildLock tránh khi đang đun nấu các bé nghịch bảng điều khiển của bếp làm thay đổi chế độ đang đun nấu . Trên bếp có nút tạm dừng, ưu điểm của tính năng này là khi sau khi tạm dừng mở lại bếp, bếp vẫn nhớ được chế độ nấu trước đó mà không phải điều chỉnh lại . Bên cạnh đó, bếp còn có chế đọ hẹn giờ lên đến 99 phút có thể điều chỉnh thời gian tùy ý nhu cầu sử dụng.

Hiện tại, ATG EU 968 SD đang là một sản phẩm được nhiều người tin dùng với giá thành hợp lí và nhiều tính năng tiện lợi. Để tham khảo nhiều hơn về bếp , vui lòng tham khảo theo http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công