BẾP TỪ ATG EU-9999Plus - BẾP TỐT, ĐÁNG TIỀN MUA

26/06/2020 262 lượt xem 0 bình luận

Bếp Đức nhập khẩu được người tiêu dùng Việt cực ưa chuộng, tin tưởng, chính vì vậy mà Bếp Đức cũng ngày một cải tiến và liên tục ứng dụng những công nghệ hiện đại đời mới nhất. ATG chính là một những thương hiệu hàng đầu của Bếp Đức. Đến nay, rất nhiều những mẫu bếp mới nổi bật được ATG cho ra đời, trong đó không thể không kể đến Bếp từ ATG -EU 9999 PLUS.

Hình ảnh bếp ATG EU-9999Plus.

Bàn phím điều khiển dạng trượt SLIDER CONTROL cảm ứng điện cực , nhanh và chính xác: Bạn chỉ việc thao tác đơn giản, chạm và vuốt nhẹ tới mức công suất mà mình mong muốn, với 9 mức công suất bạn có thể thoải mái chọn lựa phù hợp với tùy từng món nấu từ đơn giản đến cầu kì. với Booster siêu nhanh giúp công việc nấu nướng của bạn nhanh chóng và rút ngắn được thời gian nấu nướng của bạn.

Bếp ATG EU-9999Plus với mặt kính chịu nhiệt K EuroKera vát cạnh – Germany: chịu lực lến đến 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chống sốc nhiệt đến 800oC. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng, không những vậy còn được mài vát 4 cạnh tinh tế, Bếp ATG EU-9999Plus sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng và hiện đại.

 

Gia nhiệt theo điện tích đáy nồi Thiết kế 'chống bức xạ ' từ khi nấu: giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ biến tần ' Inverter ' tiết kiệm 40% năng lượng: VớInventer DualCore tiết kiệm điện năng gấp đôi so với các dòng bếp từ thông thường. Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của bếp tới 40%, ATG không những đảm bảo tiết kiệm tiền bạc cho gia đình bạn mà còn tiết kiệm được năng lượng cho quốc gia.

Công nghệ xanh ' Eco kitchen technology ' thân thiện môi trường: Hiện nay môi trường không còn tốt như ngày trước, chính vì thế mà ATG đã cho ra đời công nghệ Eco Green. Đảm bảo an toàn trước hết là cho gia đình bạn, vừa bảo vệ môi trường.

 

Chế độ ninh , hầm , nướng và chức năng rán riêng biệt: Nếu bạn đang loay hoay không biết bếp từ rán có ngon và có chuẩn công thức? Đừng lo lắng, bởi lẽ  Bếp ATG EU-9999Plus  đã được tích hợp cảm biến chiên xào cực kì hiện đại, bạn có thể rán theo nhiệt độ lý tưởng là 200oC.

 

Đun nấu an toàn với Chức năng Khóa trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp. Nếu như những dòng bếp từ thông thường sẽ chỉ phát ra tín hiệu để báo hiệu bạn tới tắt bếp. Nhưng với công nghệ hiện đại, bếp từ ATG EU-9999PLUS sẽ tự động ngắt bếp sau 10s trào nước, tránh được nguy hiểm trơn trượt nồi khỏi vùng nấu, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Ngoài ra bếp còn tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu và tự động tắt bếp khi quá nhiệt trong vùng nấu. Không những tiết kiệm điện năng, mà còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công