BẾP TỪ ATG EU968SD - BẾP TỪ ƯU VIỆT MỚI, TIỆN LỢI, NHIỀU CHỨC NĂNG

30/06/2020 335 lượt xem 0 bình luận

Kết quả hình ảnh cho bếp từ atg eu 968sd

(http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html)

Bếp từ ATG EU968SD là một trong những mẫu bếp hiện đại mới nhất trên thị trường hiện nay, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh vượt trội, ngoài ra bếp còn cực kì dễ sử dụng.

Vẻ ngoài sang trọng với mặt kính K EuroKera màu đen sáng bóng, mặt kính K chịu lực chịu nhiệt cực tốt, chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 8000oC. Mặt kính vát 4 cạnh tinh tế, không những vậy sau khi nấu cũng dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm là bề mặt bếp đã sáng bóng trở lại.

ATG EU968SD là dòng bếp hiện đại, được tích hợp tính năng Inventer Dualcore, tiết kiệm điện năng gấp đôi so với các dòng bếp từ thông thường. Tiết kiệm điện tới 35-40% cho gia đình bạn.

ĐẦY ĐẶN MÂM CƠM GIA ĐÌNH NGON NHƯ MẸ NẤU CHỈ 49K/1NG - TRUNG BUII BLOG

Với bảng điều khiển dạng trượt Slide 9 mức độ nấu và bảng điều khiển riêng trên từng bên bếp, bạn có thể thoải mái chọn lựa mức độ nấu phù hợp cho tùy từng món ăn từ đơn giản tới cầu kì. Bếp còn tích hợp Booster độc lập trên từng bếp, thời gian nấu nướng được rút ngắn, bạn có thể nhanh chóng chuẩn bị nhiều món ăn cho bữa cơm gia đình hơn.

Tính năng hẹn giờ độc lập trên từng bếp lên đến 99 phút, từ nay những món hầm, luộc bạn không còn phải đứng canh bếp và canh lửa như bếp gas. Bởi chỉ cần chọn mức công suất và mức thời gian phù hợp, là bạn đã có thể rảnh tay mà món ăn vẫn ngon đúng theo công thức.

Hình ảnh thực tế bếp từ ATG EU968SD.

Bếp từ ATG EU968SD có tính năng hiện đại vượt trội nhất  hiện nay với cảm ứng chống trào. Khi bạn nấu những món nước như canh, soup,... trong thời gian nấu có thể bị trào ra bề mặt bếp khi sôi, lúc này bếp sẽ nhận  diện và tự động ngắt bếp sau 10s trào nước. Tính năng hiện đại này sẽ tránh được nguy hiểm cho gia đình bạn.

Bếp còn đảm bảo an toàn vì được tích hợp hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp và tự động tắt bếp khi nhiệt quá cao trong vùng nấu. Vừa đảm bảo an toàn, lại tăng tuổi thọ cho bếp mà bạn không còn phải thao tác thêm.

Chức năng Khóa trẻ em, cực kì nổi bật, bạn chỉ cần chạm và giữ phím khóa trong vòng 10s, toàn bộ bảng điều khiển sẽ khóa lại và không hoạt động cho tới khi bạn mở trở lại. Chức năng này giúp đảm bảo an toàn cho gia đình kể cả có trẻ em hay người cao tuổi.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công