Bếp từ ATG EU968SD VỚI HAI VÙNG NẤU CÔNG SUẤT CAO

27/06/2020 262 lượt xem 0 bình luận

Bếp  từ ATG EU968SD (http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html) là bếp từ với hai vùng nấu công suất cao. Nguyên lý hoạt động của bêps từ là  tạo ra nguồn nhiệt bằng dòng điện cảm ứng từ. Bếp tạo ra dòng điện cảm ứng từ và chỉ đốt nóng phần đáy xoong nên hiệu suất hoạt động rất cao, đạt đến 90%, cao nhất trong các loại bếp hiện nay: bếp gas (40%), bếp điện (60%). Hiệu suất nấu nướng cao l, 1 lít nước đun sôi trong thời gian chưa đầy 2 phút. Sự kết hợp này giúp chúng ta có thêm những tiện ích riêng biệt, thú vị.

    Bếp có chế độ tạm dừng  cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian bận bịu 1 công việc khác. Khi chọn chức năng này, phần công suất đang nấu của mỗi bếp sẽ không hoạt động. Khi này, các chức năng mà bạn chọn cho bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ và khi tắt chức năng tạm dừng thì bếp lại hoạt động với các tính năng bạn đã chọn ban đầu. Lưu ý là chức năng tạm dừng chỉ duy trì được trong vòng 10 phút, sau khoảng thời gian đó nếu không khôi phục hoạt động bếp sẽ tự động tắt. Với chức năng tạm dừng, chiếc bếp nhà bạn sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể vì bạn có thể cho bếp tạm dừng hoạt động mà không phải tắt bếp, nhờ đó bếp sẽ không bị tiêu tốn lượng điện lớn khi phải khởi động lại bếp.

  Chức năng Booster trên  mẫu bếp từ  ATG EU968SD  rất dễ sử dụng. Với vùng nấu cần sử dụng chức năng này, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Booster ở khu vực điều khiển. Booster được kí hiệu khác nhau ở mỗi chiếc bếp khác nhau.Nó có thể được kí hiệu là chữ “B”, “P” hoặc là “booster”,…. Đa số các dòng bếp từ được tich hợp chức năng Booster đều là các dòng sản phẩm có ứng dụng tính năng Inverter- tiết kiệm điện. Vì vậy người dùng vừa tiết kiệm được thời gian mà lại tiết kiệm được điện năng Bếp vô cùng hiện đại mà lại tiết kiệm thời gian không chỉ vậy còn cả mức tiền điện giảm đi đáng kể .Công nghệ Inverter Dualcore còn gọi là công nghệ biến tần lõi kép cũng đã được áp dụng cho chiếc bếp từ  ATG EU968SD   . Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì ì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Khi không dùng đến chức năng này nữa bạn chỉ cần chạm thêm 1 lần vào kí hiệu chức năng Booster trên bề mặt hoặc nhấn nút tăng, giảm nhiệt độ là chức năng này không còn hoạt động nữa. Booster là chức năng của bếp từ giúp thiết bị gia tăng nhiệt nhanh chóng với mức công suất của bếp vượt qua công suất định mức khoảng 1,5 lần. Thực chất Booster là phím tắt giúp người dùng đẩy công suất lên lớn hơn bình thường. Bếp từ ATG EU968SD   có công suất định mức tối đa là 5400W thì sẽ đạt 6000W khi sử dụng chức năng Booster. Vì thế khi sử dụng chức năng này sẽ giúp hiarm thời gian nấu nướng xuống một cách đáng kể, giảm khoảng 50%. Với việc giảm thời gian nấu nướng giúp chị em phụ nữ có thể tận dụng thời gian để làm nhiều việc khác.

Bếp có nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em , rất phù hợp với các gai đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị bỏng khi chơi đùa khu vực nấu nướng nữa.Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng p thông báo đến người dùng  mặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào. Khi bếp đã nguội dưới 65oC cũng là lúc mặt bếp trở nên an toàn hơn, người dùng có thể thoải mái vệ sinh mặt bếp mà không sợ bỏng nữa .Cảm biến nhiệt hay còn gọi là cảm biến quá nhiệt là một chế độ mà có role nhiệt đặt dưới bếp chỗ vùng nấu. Role có nhiệm vụ tự ngắt khi bếp qua tải nhiệt và cho chúng ta cảnh báo E1. Chế độ này vừa giúp ta tiết kiệm được điện năng tiêu thụ vừa an toàn cho người sử dụng, phòng cháy nổ. Thay vì bạn luôn phải canh chừng khi nấu nấu nướng thì nhờ có chức năng này mà bạn vừa nấu nướng vừa có thể làm những việc khác được . Những mẫu bếp từ hiện đại, cao cấp thông thường đều có tính năng này, chỉ trừ những mẫu bếp rẻ mới không có. Cảm biến nhiệt là một tính năng quan trọng và cũng cần thiết cho mỗi chiếc bếp từ. Nó cũng là một tiêu chí giúp các bạn chọn một chiếc bếp từ tốt. Cũng giống như cảm biến nhiệt, chóng tràn cũng là một cảm biến dùng cho bếp từ nhưng nó được đặt dưới  bảng điều khiển. Trong quá trình nấu ăn nếu có nước nóng trào ra ngoài vào bảng điều khiển sẽ tự kích hoạt tính năng này làm bếp tắt để đảm bảo an toàn và giúp giữ vệ sinh. Hay nói đơn giản hơn cảm biến chống tràn tức là bếp sẽ tự tắt khi có nước nóng tràn vào bảng điều khiển. Tính năng này thích hợp khi bạn nấu canh, ninh xương,… đặc biệt là nấu trứng và canh cua. Hai món ăn này dễ làm nước tràn ra mặt bếp nhất. Qủa là một mẫu bếp đángcó trong gia đìh nhỏ của chúng ta.

      Bếp ATG EU968SD  là một trong những model bếp nổi bật của ATG được sử dụng mặt kính erokera viết tắt là K+ là một sản phẩm gốm kính công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ ngoài dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện còn dùng nhiều trong lò nướng nhờ khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra, mặt kính K+ có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau đẹp mắt. Mặt kính Eurokera là mặt kính thuộc tập đoàn EUROKERA (Pháp). Thân máy được bảo vệ bởi vỏ máy vuông vắn gọn gàng đặc biệt chắc chắn bởi được làm từ thép không rỉ có phủ sơn tĩnh điện tạo nên từng đường nét tinh sảo mà lại an toàn tuyệt đối nữa . Đồng thời bên cạnh việc máy móc các vi mạch chất lượng để đảm bảo bếp hoạt động tốt hệ thống làm mát cũng được chú trọng trong mẫu bếp từ đôi ATG EU968SD  ,hai quạt tản nhiệt ngay bên trong thân bếp làm mát nhanh chóng giúp bếp hoạt động bình thường và phát huy hết hiệu quả nấu nướng của bếp. Tránh được tình trạng bếp hoạt động các vi mạch ảnh hưởng nhiệt gây giảm tuổi thọ bếp đây cũng là điểm hết sức gây chú ý ở mẫu bếp ATG EU968SD  này. Mâm từ là linh hồn của chiếc bếp từ đối với dòng bếp này sử dụng mâm từ 100% từ cuộn dây đồng

  Liên hệ NỘI THẤT Á CHÂU để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

 

Liên hệ NỘI THẤT Á CHÂU để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

  534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

   130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.       

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công