BẾP TỪ ATG EU 968SD - BẾP TỪ NHẬP KHẨU ĐỨC, KHUYẾN MẠI LỚN ĐÓN TẾT

17/01/2020 413 lượt xem 0 bình luận

Hiện nay có vô vàn sản phẩm cùng nhiều hãng bếp khác nhau trên thị trường, bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc của Đức giá thành hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo những chức năng hiện đại và an toàn khi sử dụng. Chiếc bếp từ đôi ATG EU968SD mà Nội Thất Á Châu giới thiệu ngay sau đây, chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất tới những người dùng thông thái.

Hình ảnh bếp từ đôi ATG EU968SD.

Bề mặt kính K EuroKera sáng bóng sang trọng, không những vậy mặt kính còn chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, chịu lực tới 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC và chống sốc nhiệt tới 800oC. Mặt kính được mài vát 4 cạnh tinh tế, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho bếp. Chắc chắn ATG EU968SD sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng chuẩn bếp Đức cho không gian bếp nhà bạn.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp châu âu"

Bếp với 2 vùng nấu vuông, mang đậm nét phong cách Châu Âu, bảng điều khiển độc lập dạng trượt Slide với 9 mức công suất siêu mượt mà, nhanh nhạy và chính xác. Giúp bạn có thể nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp. Booster siêu nhanh với cả 2 vùng nấu, đun nấu trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với bếp từ ATG EU968SD. Bạn có thể nấu nướng thoải mái với mức công suất cao, tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa cho bạn, giúp bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình yêu thương hơn.

Kết quả hình ảnh cho mâm cúng ông táo"

Tính năng dừng bếp tạm thời Pause: khi bạn đang nấu nướng nhưng cần tạm dừng việc nấu nướng, nếu như những dòng bếp thông thường bạn sẽ phải tắt bếp, nhưng đối với bếp ATG EU968SD đã được tích hợp tính năng Pause, bếp đã ghi nhớ mức công suất bạn đang chọn. Bởi vậy mà bạn không phải loay hoay tìm mức công suất phù hợp cho món ăn một lần nữa. Đun nấu siêu nhanh, tiết kiệm thời gian, không những thế bếp từ còn siêu tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inventer DualCore tiết kiệm gấp đôi so với những dòng bếp từ thông thường, tiết kiệm tới 40%. Giúp các bà nội chợ yêu gia đình, thêm yêu nấu nướng, mang lại những món ăn đa dạng cho tổ ấm.

Kết quả hình ảnh cho save electricity cartoon"

 

Với Hệ thống hẹn giờ nấu độc lập, bạn có thể nấu nướng những món ăn cực kì ngon, đúng công thức mà hoàn toàn rảnh tay. Không những vậy, còn hẹn giờ độc lập trên từng bếp, giúp bạn có thể hẹn giờ nấu cho nhiều món ăn với mức thời gian khác nhau. Giúp bạn có thể chuẩn bị bữa cơm gia đình vừa ngon vừa đa dạng, phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Kết quả hình ảnh cho save time cartoon"

Khóa an toàn trẻ em ChildLock: bạn chỉ cần chạm và giữ phím khóa 10s, toàn bộ bảng điều khiển sẽ không hoạt động, giúp an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi. Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off +Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot detection: Khi kết thúc nấu nướng, bạn bắt nồi và quên tắt bếp? Chức năng thông minh và hiện đại này của bếp, bếp sẽ tự động ngắt sau 10s-15s khi không sử dụng, tránh được tình trạng hao nhiệt như bếp gas.

Kết quả hình ảnh cho cooking with children"

Cùng với Chức năng cảm ứng chống trào, khi bạn nấu những món canh, soup, không may bị trào ra bề mặt bếp. Ngoài ra bếp còn tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu và tự động tắt bếp khi quá nhiệt trong vùng nấu. Không những tiết kiệm điện năng, mà còn tăng thêm tuổi thọ cho bếp.

Nhanh tay truy cập http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html để nhận bếp tốt, giá cả vô cùng hợp lý với khuyến mại đón Tết cùng Nội Thất Á Châu nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công