BẾP TỪ BOSCH PIJ651BB1E DỄ SỬ DỤNG, ĐUN NẤU NHANH CHÓNG

06/01/2021 239 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ của Đức luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, độ bền cao, thiết kế hiện đại... Bếp từ Bosch hàng đầu của Đức luôn được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm được nhiều gia đình trên thế giới và Việt Nam chọn lựa sử dụng.

Mẫu bếp từ Bosch PIJ651BB1E mới nhất của Bosch được đánh giá rất cao, là dòng sản phẩm bán chạy nhất được khách hàng ưa chuộng.  Bếp được thiết kế hình vuông đun nấu tiện lợi dễ dàng và 3 vùng nấu từ hiện đại phù hợp với thẩm mỹ người dùng.

                                                    

                                                        BẾP TỪ BOSCH PIJ651BB1E

-1 Vùng nấu bên tay trái lớn nhất đường kính 280 mm phù hợp với xoong nồi có kích thước lớn
- 1 vùng bên dưới tay phải có đường kính 210 mm phù hợp với xoong nồi có kích thước vừa phải
- 1 vùng bên trên tay phải có đường kính 145 mm, phù hợp nấu các loại xoong nồi nhỏ cho trẻ em.

Mặt kính SCHOTT CERAN thiết kế màu đen sang trọng sản xuất tại Mainz - Đức, một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 800°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường. Bếp có bảng điều khiển hiện đại với nhiều tính năng tích hợp. Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Hiển thị LCD rõ ràng, thông minh giúp người dùng dễ dàng chọn lựa mức nhiệt phù hợp với nhu cầu đun nấu.

Ngoài ra bếp còn có một số chức năng đặc biệt nổi trội như:

 Chức năng Booster: tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu
Chức năng lập trình thời gian nấu cho từng khu vực và âm thanh: tự động tắt vùng nấu đã chọn khi thiết lập thời gian đã hoàn thành

Chức năng Sprint: giảm thời gian làm nóng lên đến 50%.

Chức năng ghi nhớ: bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó

Cảnh báo nhiệt dư cho từng khu vực: giúp người dùng nhận biết được bếp còn nóng hay không để có thể vệ sinh bếp một cách an toàn nhất. Báo chỉ số nhiệt dư cũng giúp người dùng tận dụng được số nhiệt dư còn lại để làm ấm thức ăn.

Khóa an toàn trẻ nhỏ: khi vận hành, chế độ này sẽ làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ. Chức năng này phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bếp tránh các tác động từ bên ngoài để không làm thay đổi các chương trình nấu ăn đã cài trước đó. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp người dùng có thể lau chùi bếp khi đang nấu mà không gây nguy hiểm.

Chức năng QuickStart: hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp, sau đó bếp sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp.

Với một chiếc bếp từ hiện đại và có đầy đủ các tính năng ưu việt như vaạy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho căn bếp nhà mình một chiếc? Nhanh tay đặt hàng tại Nội Thất Á Châu để nhận những ưu đãi cực sốc!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công