BẾP TỪ Bosch PUC631BB2E - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO CĂN BẾP HIỆN ĐẠI

24/03/2021 205 lượt xem 0 bình luận

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E (http://noithatachau.vn/bep-tu-bosch-puc631bb2e.html) sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.Trước khi tung ra thị trường, Bosch PUC631BB2E phải qua kiểm định và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu cũng như độ an toàn cao nhất. ...Chính vì thế bếp có chất lượng tốt, ổn định, đáng để bạn tìm hiểu và đầu tư. Bếp từ Bosch nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, kiểu dáng bếp vuông sang trọng nổi bật, tính năng nấu nướng chinh phục mọi khách hàng, là model bếp điện từ được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bếp từ Bosch sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bếp hiện đại, nhiều tính năng sản phẩm tiện ích giúp người dùng hoàn toàn thoải mái nấu nướng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

                                                       

.Với thiết kế vuông thanh lịch, đẳng cấp với 17 cấp độ nhiệt dễ dàng điều chỉnh nhiệt, Bosch PUC631BB2E không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị khi nấu mà còn là điểm nhấn cho phòng bếp thêm sang trọng.3 vùng nấu này được đội ngũ kỹ thuật của hãng tính toán, đo lường kỹ để tránh các nồi chạm phải nhau khi nấu, bạn không phải lo lắng về điều này. Chỉ trong 20 phút, bạn đã chuẩn bị xong mâm cơm cho 6 người ăn, nhan hơn so với dùng bếp từ đôi. Nếu bạn sử dụng thêm chức năng booster thời gian nấu còn nhanh hơn thế nữa.

Nhiều khách hàng đến xem và hỏi với thiết kế này làm sao có thể nấu 1 lúc 3 món, khó khăn trong việc nếm thức ăn cũng như đảo món. Rất đơn giản, trong 3 món bạn chuẩn bị nấu, hãy đặt món luộc hay món hầm, món không cần phải đảo hay nêm nếm vào bếp trong cùng, 2 bếp còn lại bạn chiên xào như bình thường. Với 17 mức công suất trong đó có 3 công suất đặc biệt dành riêng cho món rán, bếp từ PUC631BB2E giúp người nấu dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với các món ăn.Với thiết kế từng vùng nấu từng mức công suất riêng biệt bếp nấu trái có kích thước 24cm công suất lớn nhất 2,2 KW, bếp nấu phải phía trước kích thước 18 cm công suất 1.8 KW, bếp nấu phải phía sau kích thước 14,5 cm công suất 1,4 KW.

Khung vỏ bếp bằng thép trắng chống gỉ cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn và không bị móp méo trong suốt quá trình sử dụng bếp của bạn. Quạt tản nhiệt lồng sóc giúp bếp hoạt động êm ái và làm mát cho các linh kiện cũng như giúp mặt bếp nhanh chóng nguội.Giống  như các dòng bếp nhập khẩu cao cấp khác bếp Từ Bosch PUC631BB2E cũng được sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền vượt bậc, bếp cảm ứng từ có khả năng chịu va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C , chịu được lực tới 80kg. Mặt kính thân thiện với môi trường, hoàn toàn không chứa chất độc hại, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi mặt bếp bị bám bẩn.
 Bếp từ Bosch PUC631BB2E chính hãng gồm 3 vùng nấu ăn riêng biệt phù hợp với không gian bếp rộng. Bếp thiết kế với bảng điều khiển dạng công trừ giúp người dùng tăng giảm mức nhiệt 1 cách dễ dàng tiện lợi.

Ngoài ra bếp còn tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại thông minh khác như chức năng Booster tăng công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu giúp chị em nội chợ rút ngắn được thời gian nấu nướng tối đa.Bếp từ PUC631BB2E sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp trong trường hợp bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động bắt đầu trở lại với cài đặt trước đó.

Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu.Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh.Hệ thống an toàn của bếp từ Bosch PUC631BB2E cao cấp đảm bảo người dùng có thể yên tâm tuyệt đối trong quá trình nấu nướng. Hạn chế tổng công suất nấu không vượt mức, khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay, cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)+ Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em,có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h).

Với nhiều tính năng ưu việt như vậy thì mọi gia đình không lên bỏ lỡ chiếc bếp từ Bosch PUC631BB2E cao cấp này. Hãy đến với Nội Thất Á Châu (http://noithatachau.vn) để được tư vấn và mang về chiếc bếp chất lượng và phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công