BẾP TỪ CATA IB 0722 BẾP NHẬP KHẨU TÂY BAN NHA,GIÁ TỐT CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

15/06/2022 148 lượt xem 0 bình luận

Nội Thất Á Châu xin giới thiệu cho bạn chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, công suất lớn mà vẫn đề cao tính an toàn cho người sử dụng, đó là bếp từ Bếp từ Cata IB 0722 DC  là sản phẩm mà bất cứ bà nội trợ nào cũng muốn sở hữu.

Bảng điều khiển dạng trượt dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt. Màn hình hiển thị led rõ ràng, cho người dùng dễ theo dõi đun nấu.bảng điều khiển đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng của bếp như nguồn, mức công suất, chức năng Booster và khóa bàn phím. Tổng công suất của bếp là 6000W. Là dòng bếp cao cấp nên bếp từ Cata IB 0722 trang bị chức năng Booster dành riêng cho các bà nội trợ bận rộn. Bạn chỉ cần một lần chạm là công suất đẩy lên mức cao nhất.

                                                 Tủ Bếp Acrylic Màu Trắng

Thêm nữa với tính năng hẹn giờ thông minh thời gian cho phép từ 0-99p, bạn có thể cài đặt thời gian sau đó để bếp hoàn thành phần việc còn lại. Khi thời gian kết thúc, bếp sẽ tự ngắt, bạn sẽ có ngay một món ăn thơm ngon đúng vị mà không phải lãng phí thời gian cho việc chờ đợi như trước đây. Ngoài ra bếp còn có chức năng tự động nhận diện đáy nồi, khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo quá áp, hẹn giờ linh hoạt với những cần nhiều thời gian như kho, hầm,...Tất cả các tính năng này sẽ luôn hỗ trợ người dùng trong việc mang đến một không gian bếp hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất an toàn để bạn yên tâm trổ tài nấu nướng của mình.

Mâm cơm 100k bắt mắt, ngon miệng của bà nội trợ Hà Nội          

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran - made in Germany được thiết kế theo tiêu chuẩn của hãng với độ bền cao trên 10 năm. Schott được biết đến khả năng chịu lực. chịu nhiệt cực tốt lên tới 1000 độ C, chống sốc 750 độ C (tức là bạn có thể đổ nước đá ngay khi bếp đang hoạt động mà kính không có hiện tượng nứt, nẻ). Kính đặc biệt dễ vệ sinh, chống bám bụi, chống trầy xước hoàn hảo.

Bụng bếp được thiết kế bằng thép siêu bền, chống ô xi hóa hiệu quả ngăn chặn nấm mốc, côn trùng và tác động của con người. Khe tản nhiệt dài cùng 2 quạt turbin công suất lớn, hoạt động êm ái làm giảm sức nóng của bếp khi hoạt động, bảo vệ các linh kiện bên trong.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công